CHÍNH THỨC! Barca đón tân binh thứ hai, phí giải phóng 400 triệu

14:35 Thứ ba 01/06/2021

Đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công một trung vệ được đánh giá rất cao từ Manchester City.

Sau một mùa giải tương đối thất bại, Barcelona đang hoạt động rất tích cực trên TTCN để cải thiện chất lượng đội hình. Và sau Sergio Aguero, đội chủ sân Camp Nou đã thâu tóm thêm một ngôi sao khác đến từ Manchester City.

Trang chủ Barcelona vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eric Garcia - người sẽ gia nhập CLB dưới dạng tự do vào ngày 1/7 sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City. Được biết, thỏa thuận giữa Barca và Garcia có thời hạn đến cuối mùa giải 2025/26, kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Eric Garcia trở lại Barca.

Trưởng thành từ lò La Masia, Eric Garcia chuyển sang Manchester City vào năm 2017 sau gần 10 năm gắn bó cùng Blaugrana. Ở Etihad, ban đầu trung vệ người Tây Ban Nha thi đấu cùng đội U19, trước khi phát triển vượt bậc và được đôn lên đội một.

Sự ra đi của Vincent Kompany và chấn thương của Aymeric Laporte đã giúp Garcia có được nhiều cơ hội thi đấu hơn cho Man City. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có tổng cộng 30 lần ra sân cho The Citizens trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola từng thừa nhận muốn giữ Garcia ở lại, nhưng ngôi sao này đã quyết tâm trở lại "mái nhà xưa".

Trước đây, Garcia từng đeo băng thủ quân của tất cả cấp độ đội trẻ mà anh thi đấu trong quãng thời gian ở La Masia.

Eric Garcia - Tân binh thứ hai của Barca

 
Huỳnh Phong | 14:05 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục