CHÍNH THỨC! Barca công bố số áo của Dani Alves

05:38 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ kỳ cựu Dani Alves chính thức có số áo sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế ra mắt Barcelona.

Hồi tháng 9, Sao Paulo nợ Alves số tiền 1,37 triệu bảng, liên quan tới bản quyền hình ảnh trong khoảng thời gian 2 năm anh chơi bóng ở đây. Đó là lý do khiến hậu vệ 38 tuổi thất vọng và anh quyết định chấm dứt hợp đồng với CLB Brazil.

Không cần phải đợi lâu, Alves sớm có bến đỗ mới. Sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Barcelona, Xavi Hernandez quyết định chiêu mộ Alves. Xavi tin rằng, kinh nghiệm của người đồng đội cũ sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou vượt qua khó khăn.

Dani Alves to wear FC Barcelona number 8 shirt - Bóng Đá

 Số áo của Dani Alves trong lần trở lại này.

Mới nhất, Barcelona cũng chính thức công bố số áo của Alves. Cụ thể, Alves sẽ khoác lên mình chiếc áo số 8. Một điều thú vị là mùa giải cuối cùng ở Barcelona, anh khoác áo số 6 của Xavi và giờ khi trở lại, anh chọn áo số 8 của Andres Iniesta.

Khi mới gia nhập Barcelona năm 2008, Alves được trao cho chiếc áo số 20. 4 mùa giải tiếp theo, hậu vệ người Brazil khoác áo số 2. Sau đó, anh chuyển sang áo số 22 để tri ân Eric Abidal. Với áo số 6 và số 8, Alves phần nào khiến giới mộ điệu suy nghĩ ngay tới Xavi và Iniesta.

Ở tuổi 38, Alves một lần nữa chơi bóng ở châu Âu. Khi World Cup 2022 đã cận kề, việc khoác áo Barcelona càng tăng cơ hội cho Alves có suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tại Olympic Tokyo, Alves chơi xuất sắc giúp Brazil giành huy chương vàng.

Tài năng của Dani Alves:

 
Tiểu Lam | 04:40 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục