CHÍNH THỨC! Barca chia tay cầu thủ

17:50 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa có động thái nói lời tạm biệt cầu thủ trên TTCN hè 2022.

 

Sự xuất hiện của Franck Kessie khiến khu trung tuyến Barcelona càng trở nên chật chội. Chính vì vậy nên CLB xứ Catalan có động thái quan trọng với Nico Gonzalez. 

Theo đó, Blaugrana vừa gia hạn thêm 2 năm hợp đồng đến hè 2026 với cầu thủ Tây Ban Nha. Điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. Trong cùng thời điểm, sau khi đặt bút ký giao kèo mới với Nico, Barca vừa chính thức xác nhận để anh đến Valencia theo dạng cho mượn.

Tài năng sinh năm 2002 cũng đã ra mắt Valencia và chụp ảnh áo đấu ở CLB mới. Theo Barca chia sẻ, họ không thêm điều khoản mua đứt cho Valencia nên khả năng Nico trở lại Nou Camp chơi bóng vẫn còn hiện hữu trong tương lai. Điều này cho thấy Barca vẫn rất coi trọng và đánh giá tiềm năng của sao trẻ 20 tuổi.

Nico Gonzalez Official - Bóng Đá

 Barca cho Valencia mượn Nico.

Nico đến Barca lúc 11 tuổi từ Montaneros. Anh đã vượt qua các cấp độ trẻ của câu lạc bộ và cuối cùng có trận ra mắt Barca B ở tuổi 17. Mùa giải 2019/20, tiền vệ này chơi cả sáu trận tại UEFA Youth League và giúp đội trẻ tham dự vòng play-off ở Division 2A. 

Nico chính thức được HLV Ronald Koeman trình làng ở đội một Barca vào mùa giải 2021/22. Trận ra mắt của anh là trước Real Sociedad. Sau vài màn trình diễn tốt, Nico thường xuyên góp mặt ở đội một.

Ngay mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu 37 trận, đóng góp 2 bàn và vô số đường kiến tạo.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:52 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục