CHÍNH THỨC: "Báo đen" Eto'o ra mắt câu lạc bộ thứ 13 trong sự nghiệp

09:41 Thứ sáu 17/08/2018

Sau khi nhờ đến sự tư vấn của hai người đồng đội cũ, Wesley Sneijder cùng Xavi, Samuel Eto'o đã lựa chọn xong bến đỗ mới và mới đây, anh vừa mới có buổi ra mắt câu lạc bộ thứ 13 trong sự nghiệp.

CHÍNH THỨC:

Samuel Eto'o sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Qatar Sports Club (QSC) ở mùa giải sau và mới đây, anh vừa có buổi ra mắt đội bóng mới. 

CHÍNH THỨC:

Chuyển đến đất nước Trung Đông thi đấu, Eto'o cho biết anh đã suy nghĩ rất kỹ về điều này và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi ở đây. 

CHÍNH THỨC:

Trước đó, Eto'o đã nói lời chia tay với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Konyaspor và trở thành cầu thủ tự do tại kỳ chuyển nhượng năm nay. 

CHÍNH THỨC:

Xuất hiện ở sân vận động Suheim bin Hamad, "Báo đen" đã khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Qatar Sports Club. Ở mùa tới, anh sẽ xuất phát với số áo 81 với 81 là 2 số cuối trong năm sinh của anh (1981).  

CHÍNH THỨC:

Tại buổi ra mắt, Eto'o cũng không quên trình diễn kỹ năng tâng bóng của mình. 

CHÍNH THỨC:

Eto'o cho biết anh cảm thấy rất hứng thú với chuyến phiêu lưu mới và sẽ cống hiến hết mình cho câu lạc bộ vùng Trung Đông thời gian tới. 

CHÍNH THỨC:

Được biết, Qatar Sports Club là bến đỗ thứ 13 trong sự nghiệp của "Báo đen". Trước đó, anh đã từng xây dựng nên tên tuổi trong màu áo các đội bóng như Barcelona hay Inter Milan. 

Phi Yến | 08:31 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục