Chính thức! Ban tổ chức VBA 2022 lên án hành vi phân biệt chủng tộc

06:43 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnBan tổ chức VBA 2022 đã có những hoạt động mạnh mẽ nhằm chống lại hành vi phân biệt chủng tộc tại giải đấu.

Cụ thể, khi chứng kiến những hành vi phân biệt chủng tộc với 2 vận động viên, Edward Horton và Grant Dominique, Ban tổ chức VBA 2022 đã không thể ngồi yên khi lập tức lên án hành động này và kêu gọi người hâm mộ hãy hướng đến việc xây dựng một môi trường thể thao hòa bình, tích cực và bình đẳng. 

Cụ thể, Ban tổ chức VBA 2022 có bày tỏ: "Trong những ngày qua, Giải đấu VBA ghi nhận một số hành động công kích cá nhân VĐV VBA do thành tích thi đấu không như mong đợi.

Giải đấu VBA hoàn toàn không đồng tình, không chấp nhận các hành vi công kích cá nhân, gia đình VĐV hay những hành động phân biệt, gièm pha, phỉ báng, có thái độ khinh thường VĐV về chủng tộc, màu da, nguồn gốc dân tộc. Cụ thể trường hợp xảy ra với 2 VĐV Edward Horton và Dominique Grant của CLB Danang Dragons.

11-8

Ban tổ chức VBA kêu gọi mọi người nói không với phân biệt chủng tộc. Photo: VBA. 

Các VĐV đã luyện tập, thi đấu và cống hiến hết mình cho CLB cũng như Giải đấu trong suốt thời gian vừa qua. Mọi hành vi phân biệt chủng tộc và gây kích động không bao giờ được chấp nhận. Hãy cùng nhau chung tay xóa bỏ vấn nạn này và tạo nên một sân chơi bình đẳng cho tất cả con tim yêu bóng rổ".

Đáng chú ý, để hưởng ứng lời kêu gọi này, phía Ban tổ chức VBA cũng sẽ truyền tải thông điệp “Stop Hate, Spread Love” thông qua các kênh social media, báo chí đối tác và event trên sân.

Bắt đầu từ trận đấu giữa Saigon Heat và Ho Chi Minh City Wings diễn ra thứ 6 ngày 12/8 sắp tới cho đến hết các trận đấu Regular Season, VBA sẽ thực hiện Key moment sau chào cờ, hai đội bắt tay và cùng căng biểu ngữ "Stop Hate, Spread Love" để cùng nhau nêu cao tinh thần chống phân biệt chủng tộc trong thi đấu thể thao. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:10 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục