CHÍNH THỨC! Bán ngôi sao 26 tuổi, Chelsea thu về 30 triệu bảng

05:00 Chủ nhật 29/08/2021

Chelsea đã làm rất tốt trong việc bán cầu thủ, để thu về không ít tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mới đây, West Ham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Kurt Zouma từ Chelsea. Để hậu vệ người Pháp ra đi, The Blues thu về số tiền vào khoảng 30 triệu bảng.

West Ham complete signing of Kurt Zouma from Chelsea - Bóng Đá

 Zouma đã là người của West Ham.

Zouma, 26 tuổi, đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm tại West Ham. Anh chia sẻ niềm vui khi đến CLB mới: "Tôi rất vui và rất tự hào. Cuộc nói chuyện của tôi với David Moyes diễn ra rất nhanh. Tôi chỉ cảm thấy rằng ông ấy thực sự muốn tôi đến và tham gia cùng đội, đặc biệt là một đội bóng chất lượng, đã khởi đầu mùa giải rất tốt.

Với mùa giải tuyệt vời mà West Ham đã có vào năm ngoái, điều đó đã mang lại cho đội bóng rất nhiều sự tự tin để cải thiện trong năm nay - và tôi muốn giúp đội làm được điều đó."

Zouma đã giành được hai chức vô địch Premier League và một huy chương vô địch Champions League cùng The Blues và mang theo kinh nghiệm mà huấn luyện viên David Moyes của Hammers đang tìm kiếm để củng cố hàng thủ của mình.

West Ham có thể đang đứng đầu bảng đầu mùa nhưng họ đã để thủng lưới năm bàn sau ba trận đấu cho đến nay, sau trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy với Crystal Palace.

HLV Moyes cho biết: "Tôi rất vui mừng được chào đón Kurt đến với West Ham United. Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian, và chúng tôi đã rất cẩn thận và nỗ lực để hoàn tất thỏa thuận. Cậu ấy luôn là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi và tôi rất vui vì giờ cậu ấy đã là cầu thủ của West Ham."

Tuần đầu tiên của Lukaku tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 04:30 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục