CHÍNH THỨC! Atletico Madrid đón siêu tiền vệ 35 triệu từ Serie A

00:33 Thứ ba 13/07/2021

Đoàn quân của HLV Diego Simeone vừa có cho mình một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa.

Mùa giải vừa rồi, Atletico Madrid đã lật đổ được sự thống trị của Barcelona và Real Madrid để lên ngôi vô địch La Liga sau 6 năm chờ đợi. Tất nhiên, HLV Diego Simeone vẫn muốn bảo vệ danh hiệu này, thế nên sự có mặt của những tân binh chất lượng là không thể thiếu.

Mới đây, Atletico vừa đưa ra thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo de Paul từ Udinese. Dự kiến, ngôi sao người Argentina sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nhà vô địch La Liga. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, thương vụ này khiến Atletico tiêu tốn 35 triệu euro.

 - Bóng Đá

 De Paul chuyển đến La Liga. 

Mùa trước, De Paul là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A. Anh về đích thứ hai trong danh sách Vua kiến tạo với 10 đường chuyền thành bàn, thực hiện thành công nhiều pha rê bóng nhất (122), có nhiều pha tranh chấp tay đôi thành công nhất (289) và cũng đồng thời là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất (126). 

Vừa qua, De Paul còn tỏa sáng với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Argentina lên ngôi vô địch Copa America. Trao đổi với trang web chính thức của Atletico Madrid, ngôi sao 27 tuổi đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ này:

"Tôi rất hạnh phúc, tôi chuẩn bị gia nhập CLB đương kim vô địch La Liga, tôi ý thức được trách nhiệm của việc này. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp bóng đá của tôi."

"Hơn nữa, đây còn là thời điểm ngay sau khi tôi giành được danh hiệu Copa América, thế nên nó khiến tôi tràn đầy sức mạnh để đáp ứng mọi kỳ vọng."

Simeone nói về cuộc đối đầu Leipzig 

 
Huỳnh Phong | 00:03 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục