CHÍNH THỨC: Atletico công bố tân binh thứ 3, giá 20 triệu euro

22:10 Thứ năm 28/07/2022

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid không náo nhiệt giống Real Madrid hay Barcelona nhưng họ đã chào đón tân binh thứ 3 vào hè này.

 

Không được chú ý bằng Real Madrid hay Barcelona nhưng Atletico Madrid vẫn là đội bóng hàng đầu tại La Liga. Với vị thế của CLB lớn, đội chủ sân Wanda Metropolitano có sức hút riêng để chiêu mộ các tân binh.

Trước ngày hôm nay, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã hoàn tất 2 bản hợp đồng là Samuel Lino và Axel Witsel. Trong một diễn biến mới nhất, Atletico chính thức thông báo sở hữu tân binh thứ 3. Cụ thể, Nahuel Molina đến từ Udinese là chữ ký mới nhất của đội bóng Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ ký giao kèo 5 năm với Atletico và khiến CLB thủ đô xứ đấu bò chi trả số tiền 20 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Aletico công bố tân binh thứ 3, giá 20 triệu euro - Bóng Đá

 Molina là tân binh thứ 3 của Atletico.

Tuyển thủ Argentina trước đây dành ra 2 mùa giải thi đấu cho Udinese. Anh thi đấu tổng cộng 68 trận, ghi 10 bàn và đóng góp 7 kiến tạo. Molina là hậu vệ đá tốt ở 2 hành lang cánh.

Molina bắt đầu sự nghiệp trong màu áo đội trẻ của Boca Juniors, có trận ra mắt đội một ở mùa giải 2015/16 và chơi 9 trận cho Xeneizes. Cuộc phiêu lưu của tân binh Atletico ở Argentina được kéo dài sang Defensa y Justicia và Rosario Central. Ở mỗi CLB, ngôi sao xứ Tango đều trải qua 2 mùa giải trước khi đón nhận bước ngoặt chuyển đến châu Âu chơi bóng trong màu áo Udinese.

Molina đã khiến HLV tuyển Argentina là Lionel Scaloni chú ý. Anh ra mắt Argentina ở loạt trận World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cầu thủ 24 tuổi cũng từng chơi 5 trận tại Copa America 2021, giải đấu Albiceleste giành chức vô địch.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:40 28/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục