CHÍNH THỨC! Arteta dính virus Corona, Premier League ra thông báo khẩn trong đêm

06:39 Thứ sáu 13/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vừa phải tung thông điệp sau biến cố mới nhất.

Cách đây ít phút, làng túc cầu đã thật sự rúng động bởi thông tin cực sốc từ Arsenal. Trang chủ Pháo Thủ xác nhận HLV trưởng Mikel Arteta của đội bóng này đã dương tính với COVID-19.

Tin tức Arteta dính virus Corona rõ ràng là đòn giáng mạnh vào Premier League. Trước đó, BTC hạng đấu số 1 xứ sương mù đã tung thông điệp tất cả các trận cầu dự kiến diễn ra cuối tuần này vẫn sẽ được tổ chức bình thường. Tuy nhiên biến cố trên buộc những người đứng đầu giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh buộc phải có động thái đối phó.

The Premier League have now confirmed that they will hold an emergency meeting on Friday morning regarding future fixtures following Mikel Arteta news - Bóng Đá

 HLV Arteta dính virus Corona là đòn giáng mạnh vào Premier League.

Lúc này ở Anh vẫn đang là đêm thứ Năm, ngày 12/03 (giờ địa phương). Tuy vậy, trang chủ Premier League đã lập tức đăng tải thông báo xác nhận sẽ sớm có 1 buổi họp khẩn giữa các CLB, để đưa ra quyết định sau cùng với diễn biến phức tạp mới nhất.

"Với công bố từ Arsenal tối nay xác nhận rằng HLV trưởng đội một - Mikel Arteta đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, Premier League sẽ nhóm họp các CLB khẩn cấp vào sáng mai về lịch thi đấu tương lai." Thông điệp viết. "Premier League sẽ không bình luận gì thêm cho đến sau buổi họp đó."

Trước Premier League, lần lượt 2 giải đấu hàng đầu Châu Âu là Serie A cùng La Liga đã phải tạm hoãn vì virus Corona hoành hành.

Xem những pha lập công của Arteta thời còn thi đấu:

Phụng Sồ | 06:16 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục