CHÍNH THỨC: Arteta ẵm danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8

19:31 Thứ sáu 16/09/2022

TinTheThao.com.vnVới thành tích ấn tượng trong tháng 8, Mikel Arteta đã được bình chọn là "HLV xuất sắc nhất tháng".

 

Với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp kể từ ngày khai màn Premier League, Mikel Arteta đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng 8. 

CHÍNH THỨC: Arteta ẵm danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8 - Bóng Đá

 Arteta được vinh danh sau chuỗi thắng ấn tượng.

Arsenal đã lột xác hoàn toàn sau một năm. Năm ngoái, họ khởi đầu với 3 trận thua liên tiếp, kỷ lục chưa từng có từ năm 1954. Tuy nhiên, đến mùa này, Arsenal đã thắng cả 5 vòng đấu đầu tiên, thành tích lần đầu tiên Pháo thủ chạm đến kể từ mùa giải 2004/05. 

Crystal Palace, Leicester, Bournemouth, Fulham và Aston Villa lần lượt là những bại tướng của Arsenal trong khoảng thời gian này. Chuỗi thắng của đội chủ sân Emirates chỉ bị Man Utd chặn đứng, với trận thua 1-3 hồi đầu tháng này. Tuy nhiên, họ vẫn là CLB duy nhất của Premier League kết thúc tháng 8 với tỷ lệ chiến thắng 100%. 

Trong 5 trận thắng đó, Arsenal ghi được 13 bàn, để lọt lưới 4 bàn và có 2 lần giữ sạch lưới. 

Danh sách đề cử của BTC gồm có những cái tên như Pep Guardiola, Antonio Conte, Graham Potter và Marco Silva. Có điều, như đã nói, không có chiến lược gia nào đạt tỷ lệ thắng tuyệt đối như Arteta.

Đây là lần thứ 3 Arteta ẵm được danh hiệu cao quý này, sau thành tích ở tháng 9 năm 2021 và tháng 3 năm 2022. 

Trong khi đó, ở hạng mục "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8", người được nêu tên là tiền đạo Erling Haaland của Man City, với 9 bàn thắng được ghi trong tháng vừa qua.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:33 16/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục