CHÍNH THỨC: Arsenal thần tốc, đối tác xác nhận bán đứt Fabio Vieira

17:14 Thứ sáu 17/06/2022

TinTheThao.com.vnCLB Porto đã chính thức xác nhận bán tiền vệ Fabio Vieira cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

 

Hôm nay, trang chủ của CLB Porto đã chính thức ra thông báo về thương vụ Fabio Vieira. Theo đó, họ đồng ý đẩy đi tiền vệ người Bồ Đào Nha với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro, bao gồm cả 5 triệu euro trả sau, dựa vào thành tích thi đấu. 

CHÍNH THỨC: Arsenal thần tốc, đối tác xác nhận bán đứt Fabio Vieira - Bóng Đá

 Vieira chính thức trở thành người của Arsenal. 

Porto còn cho biết "mọi thủ tục đã hoàn thành và dự kiến thương vụ sẽ được công bố trong vài ngày tới".

Theo báo giới Bồ Đào Nha, sau khi giúp FC Porto giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội và cùng U21 Bồ Đào Nha giành vé dự vòng Chung kết U21 châu Âu, Fábio Vieira đã bắt đầu kỳ nghỉ với bạn gái ở Mykonos, Hy Lạp. Từ đó anh sẽ bay thẳng đến London để kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Hiện tại, chưa rõ mức lương Vieira sẽ nhận ở đội bóng mới là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với mức thù lao 400 nghìn euro mỗi mùa đang hưởng tại Porto. 

Ở mùa bóng vừa qua, Vieira là chân chuyền số một tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 14 đường kiến tạo. Anh cũng đứng đầu giải đấu về số pha kiến tạo/90 phút (0.74). Vị trí yêu thích của Vieira là tiền vệ tấn công, nhưng cũng có thể chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm (số 8).

Trong thời gian tới, Arsenal dự kiến sẽ tập trung vào việc mang về một trung phong cắm. Họ đang nỗ lực để ký kết với Gabriel Jesus. Ngoài ra, Victor Osimhen cũng đang được họ liên hệ. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 16:44 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục