CHÍNH THỨC: Arsenal nhận lời thách đấu của "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha

18:15 Thứ sáu 21/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ đụng độ với một đối thủ khá nặng kí ở giai đoạn tiền mùa giải.

Theo dự kiến, Arsenal sẽ di chuyển sang Tây Ban Nha để tham dự giải đấu Joan Gamper Trophy vào đầu tháng 8 tới. Đây là một giải đấu thường niên của Barcelona để gây quỹ. Tên của giải đấu được lấy dựa trên một vị Chủ tích của Barca trong quá khứ. 

CHÍNH THỨC: Arsenal tái đấu với

 Emery không có nhiều kí ức vui khi đấu với Barcelona. 

Như vậy, Arsenal sẽ có cuộc tái đấu đầy duyên nợ với đội chủ sân Nou Camp. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất của hai đội, Lionel Messi và các đồng đội đều là những người ca khúc khải hoàn, mới nhất là trận thắng 3-1 ở vòng 16 đội Champions League năm 2016.

Sau khi chạm trán với Barca vào ngày 04/08, Arsenal sẽ ngay lập tức trở về nước Anh để chuẩn bị cho trận khai màn Premier League gặp Newcastle vào ngày 11/08. 

Trước đó, Unai Emery sẽ có một cuộc tập huấn dài ngày trên đất Mỹ. Pháo thủ sẽ tổ chức một trận giao hữu với CLB Colorado Rapids ở Denver vào 16/07. Sau đó, họ sẽ tham dự ICC như thường niên. Các đối thủ mà Arsenal phải chạm trán ở mùa này là Bayern Munich, Fiorentina và Real Madrid. 

Họ cũng tổ chức Emirates Cup. Theo đó, đội bóng nữ của Arsenal sẽ gặp đội nữ Bayern Munich vào ngày 28/7. Cùng ngày, đội nam Arsenal sẽ đối đầu với đội nam Lyon. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Emirates Cup có các đội nữ tham dự. 

Những pha bóng hay của Ozil: 

Ngọa Long | 17:58 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục