CHÍNH THỨC! Arsenal nhận gáo nước lạnh từ sát thủ châu Âu

22:20 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnTrong một diễn biến mới nhất trên bàn đàm phán, Arsenal nhận cái kết đắng từ mục tiêu hàng đầu của mình.

 

Sau giải EURO 2020 thi đấu bùng nổ, Patrik Schick vẫn duy trì phong độ săn bàn ấn tượng suốt thời gian vừa qua. Mùa giải hiện tại, chân sút người CH Séc nổ súng 24 lần cho Bayer Leverkusen, qua đó trở thành họng pháo tốt nhất câu lạc bộ.

Tính rộng ra, sau 67 trận thi đấu ở Leverkusen trên mọi đấu trường kể từ khi đến đây vào 2 năm trước, Schick bỏ túi 37 pha lập công. Tầm ảnh hưởng của ngôi sao sinh năm 1995 tại Bay Arena ngày càng lớn.

Do đó, Leverkusen quyết định gia hạn hợp đồng mới với cựu cầu thủ AS Roma. Giao kèo mới giữ chân Schick ở lại Leverkusen đến hè 2027. Nói về việc tiếp tục gắn bó với Leverkusen, Schick chia sẻ:

Bayer Leverkusen have now extended Patrick Schick’s contract until June 2027 - Bóng Đá

 Schick gia hạn hợp đồng với Leverkusen.

"Tôi cảm thấy ổn ở đây, nhưng trên tất cả, đội của chúng tôi có hứa hẹn cho tương lai. Thật là vui khi được gắn bó với những con người tại đây. Đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới là bước tiến tốt. Rất nhiều điều có thể xảy ra ở đây, đó chính xác là lý do tại sao tôi gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ."

Động thái ký mới với Leverkusen của Schick chẳng khác nào giội gáo nước lạnh vào Arsenal. Pháo thủ là đội bóng theo đuổi sát sao tiền đạo người CH Séc. Dù vậy, với tin tức mới nhất tại Bay Arena, Arsenal chắc chắn phải tìm kiếm mục tiêu mới.

Lữ Phong | 21:50 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục