CHÍNH THỨC! Arsenal hết hy vọng chiêu mộ "báu vật" Premier League

22:34 Chủ nhật 17/01/2021

Chàng trai 20 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Brighton đến tháng 6/2025.

Sau quãng thời gian đào tạo tại Chelsea, Tariq Lamptey ngày càng trưởng thành và có màn ra mắt đội 1 ở trận derby thành London với Arsenal. Hậu vệ người Anh tiếp tục được HLV Frank Lampard sử dụng trong 2 trận đấu ở mùa giải 2019 - 2020.

Chứng kiến sự trưởng thành của Tariq Lamptey, nhiều người tin rằng anh sẽ có 1 tương lai tươi sáng tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, chàng trai 20 tuổi đã quyết định gia nhập Brighton & Hove Albion.

CHÍNH THỨC! Tariq Lamptey gia hạn với Brighton - Bóng Đá

 Tariq Lamptey đã gia hạn hợp đồng với Brighton.

Tại Falmer Stadium, Tariq Lamptey đã có những màn trình diễn ấn tượng và trở thành cái tên quan trọng trong sơ đồ của HLV Graham Potter. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020-2021, anh đã ra sân 11 trận, ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo.

Chứng kiến màn trình diễn của Tariq Lamptey, nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Arsenal, đã bắt đầu lên kế hoạch đưa anh rời Falmer Stadium. Vậy nên, ban lãnh đạo Brighton đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân anh trong thời gian dài. Cuối cùng, mọi thủ tục đã được hoàn tất. Theo website của Brighton xác nhận, chàng trai 20 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2025.

HLV Graham Potter cảm thấy rất vui mừng khi biết được thông tin này. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi rất vui khi thấy Tariq cam kết tương lai tại đây. Tất cả đều biết rõ tiềm năng của cậu ấy khi ký hợp đồng vào cuối năm trước. Hy vọng rằng Tariq sẽ tiếp tục tạo ra tác động tích cực cho CLB. Điều đó đã được chứng minh bằng những màn trình diễn kể từ tháng 6."

Faro | 22:04 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục