CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên

17:48 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnTân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 của đội bóng thành London, Arsenal đã lộ diện.

Arsenal đã trải qua một mùa giải gây thất vọng dưới sự trị vì của HLV Mikel Arteta khi chỉ có thể về đích thứ 8 ở Premier League và lần lượt bị loại ở cả 3 đấu trường Carabao Cup, FA Cup và Europa League. 

Những màn thể hiện kém cỏi của Pháo thủ cho thấy họ cần phải nhanh chóng bổ sung nhân sự, tăng cường sức mạnh đội hình nếu muốn trở lại và chinh phục những danh hiệu. 

Mới đây, Arsenal cũng đã chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2021, đó là hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica, người được chiêu mộ với mức phí khoảng 8 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên - Bóng Đá

Nuno Tavares cập bến Arsenal.  

Tài năng 21 tuổi hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng đáng tin cậy dành cho Kieran Tierney. Nhận xét về Tavares, Giám đốc Edu của Arsenal cho biết: "Nuno Tavares là tài năng trẻ được nhiều đội bóng ở Châu Âu để mắt. Cậu ấy sẽ mang đến sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi ở vị trí hậu vệ trái. 

Arsenal rất mong chờ được nhìn thấy sự phát triển và trưởng thành của Nuno Tavares, cũng như rất mong đợi cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng cho đội bóng trong thời gian tới". 

Được biết, Pháo thủ sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm lực lượng, với 2 mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất là tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht và trung vệ Ben White từ Brighton. 

Arsenal chuẩn bị cho Premier League (2021-22):

 
Phi Yến | 16:50 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục