CHÍNH THỨC! Arsenal công bố hợp đồng với đối tác mới

20:57 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnThêm một thương vụ thương mại sớm được Pháo thủ thành London ký kết, giúp đội bóng có thêm doanh thu.

Sau màn khởi đầu tệ hại khi thua cả 3 trận ở Premier League, Arsenal đã sớm trở lại. Theo đó, thầy trò HLV Mikel Arteta giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich City và Burnley để tạm thời vượt qua khủng hoảng.

Thành tích chưa thực sự tốt, đội chủ sân Emirates vẫn liên tục công bố những thương vụ mang tính thương mại. Điều này không bất ngờ khi Arsenal là tên tuổi lớn. Đó là cơ hội để Arsenal tăng cường thêm doanh thu cho đội bóng.

Arsenal announce new partnership with eTorro - Bóng Đá

 Đối tác mới của Pháo thủ.

Sau khi công bố mối quan hệ đối tác mới với Sokin - một nhà cung cấp dịch vụ tài chính, đội chủ sân Emirates chính thức ký thêm hợp đồng với eToro - một nền tảng đầu tư đa tài sản trực tuyến toàn cầu.

Peter Silverstone, giám đốc thương mại của Arsenal, cho biết: “eToro có bề dày thành tích trong lĩnh vực tài trợ bóng đá và chúng tôi rất vui mừng được thiết lập quan hệ đối tác lâu dài với một trong những nền tảng đầu tư hàng đầu.

Quan hệ đối tác với eToro là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng thương mại và chúng tôi mong muốn cung cấp các chiến dịch giáo dục, cung cấp thông tin cho hàng triệu người ủng hộ trên toàn thế giới về lợi ích của việc đầu tư thận trọng."

Giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu gặp Wimbledon thuộc khuôn khổ vòng 3 League Cup.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:27 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục