CHÍNH THỨC! Arsenal công bố chữ ký quan trọng, HĐ 4,5 năm

16:46 Thứ sáu 03/02/2023 | 1

Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực xây chắc đội hình để tiếp tục hướng tới tương lai thành công.

 

Arsenal là đội gây bất ngờ lớn nhất Premier League mùa này. Pháo thủ làm đảo lộn mọi dự đoán khi duy trì vị thế số một trên BXH Premier League.

Thậm chí thầy trò HLV Mikel Arteta đang dẫn trước Man City 5 điểm và còn một trận chưa đấu. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, CLB chủ sân Emirates tiếp tục củng cố nhân sự với 3 tân binh gồm Leandro Trossard, Jakub Kiwior và Jorginho.

Official: Martinelli - Bóng Đá

 Hợp đồng quan trọng của Arsenal.

Dù vậy, những Gabriel Martinelli, Bukayo Saka hay Marin Odegaard mới là trụ cột giúp Arsenal thăng hoa. Trong đó, cầu thủ trẻ người Brazil thực sự đóng vai trò quan trọng từ đầu mùa. Chính vì thế, Arsenal nỗ lực gia hạn hợp đồng trước sự dòm ngó từ PSG.

Mới nhất, Martinelli đạt thỏa thuận về hợp đồng với Arsenal. Cụ thể, Arsenal thông báo: "Martinelli đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, cam kết tương lai lâu dài với chúng tôi."

Sau khi gia hạn, Martinelli chia sẻ: "Tôi yêu mọi thứ ở Arsenal. Tôi muốn ở lại. Những người ủng hộ Arsenal khiến tôi cảm thấy mình là một trong số họ. Tôi không thể tưởng tượng được việc chơi bóng ở bất cứ nơi nào khác."

Chuyên gia David Ornstein thông tin rằng hợp đồng mới của Martinelli có thời hạn 4,5 năm. Được biết, Arsenal đồng ý tăng mức thu nhập của Martinelli cao gần gấp 3 so với gói lương hiện tại.

Cựu tài năng Ituano kiếm được khoảng 70.000 bảng, nhưng hợp đồng mới trị giá 200.000 bảng mỗi tuần giúp anh sánh ngang với những cầu thủ có thù lao cao nhất câu lạc bộ.

Tính đến thời điểm này, Martinelli đã ghi được 7 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Premier League.

Tiểu Lam | 15:48 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục