CHÍNH THỨC: Arsenal chốt tương lai Mohamed Elneny

17:46 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, tiền vệ người Ai Cập, Mohamed Elneny chính thức ở lại sân Emirates thêm một mùa giải nữa.

 

Mohamed Elneny, người có hợp đồng đáo hạn vào tháng 6 này, đã đồng ý gia hạn với Arsenal. Elneny đầu quân cho Pháo thủ từ Basel vào năm 2016. Trải qua 6 năm, anh đã ra sân 147 lần cho CLB, ghi 5 bàn và đóng góp 10 đường kiến tạo.

CHÍNH THỨC: Arsenal chốt tương lai Mohamed Elneny - Bóng Đá

 Elneny tiếp tục sẽ là người của Arsenal mùa tới.

Cùng với Arsenal, anh đã có được danh hiệu Community Shield vào năm 2017 và 2020 và giúp đội nhà lọt vào trận Chung kết UEFA Europa League 2018/19 tại Baku.

"Tôi yêu câu lạc bộ này và tôi cảm thấy mình là một phần của gia đình này", Mo nói với Arsenal Media sau khoảnh khắc trọng đại.

"Tôi muốn tiếp tục gắn bó với đại gia đình tuyệt vời này và tôi rất hạnh phúc, rất hào hứng cho tương lai," cầu thủ có 93 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ai Cập chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta chia sẻ: "Mo là một phần thực sự quan trọng của đội chúng tôi. Cậu ấy mang đến nguồn năng lượng vô tận, sự nhiệt tình, rất gắn bó với đội và được mọi người yêu mến. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, cả trong và ngoài sân cỏ, một hình mẫu thực sự cho các cầu thủ trẻ và tôi rất vui khi anh ấy ở lại."

Giám đốc kỹ thuật Edu nói thêm: "Mo có một tâm lý rất vững chắc, điều này rất quan trọng đối với đội của chúng tôi. Cậu ấy giúp đỡ đội nhiều nhất có thể mỗi ngày. Tất cả chúng tôi đều rất vui khi có cậu ấy bên cạnh khi chúng tôi đang tìm cách chinh phục những mục tiêu ở mùa giải này."

Được biết, hợp đồng mới của Elneny có thời hạn đến Hè năm 2023 và có điều khoản tự gia hạn thêm một năm. 

Ngọa Long | 16:48 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục