CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay Steve Bould

22:33 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa đưa ra thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với huyền thoại CLB.

Trong khi NHM đang bị thu hút bởi những diễn biến của kỳ EURO 2020 và các tin tức chuyển nhượng, mới đây Arsenal đã có động thái chia tay huấn luyện viên đội U23, Steve Bould.

Được biết, vị chiến lược gia 58 tuổi từng trải qua quãng thời gian 30 năm gắn bó cùng Pháo thủ trên cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên. 

Bould chuyển đến Emirates từ Stoke City vào năm 1988. Tại đây, ông đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp đại diện phía Bắc London giành 3 chức vô địch Premier League. Giai đoạn đó, Bould chính là một phần trong bộ tứ vệ đình đám cùng với những Lee Dixon, Nigel Winterburn và Tony Adams .

CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay huấn luyện viên - Bóng Đá

 Bould chia tay Arsenal.

Sau khi giải nghệ, Bould tham gia huấn luyện, dẫn dắt U18 Arsenal vô địch FA Youth Cup vào năm 2009, trước khi trở thành trợ lý huấn luyện viên cho Arsene Wenger vào năm 2012. Hai năm trở lại đây, ông dẫn dắt đội U23 nhưng phải ra đi như một phần của quá trình tái cấu trúc toàn bộ hệ thống Arsenal.

Trước khi nói lời chia tay huyền thoại CLB, giám đốc học viện - Per Mertesacker đã gửi đến Bould lời tri ân sâu sắc.

"Steve là một người phục vụ tận tụy ở cả trong và ngoài sân cỏ. Thành tích của anh ấy với tư cách là một cầu thủ đã nói lên điều đó, và anh ấy đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ cầu thủ trẻ đang theo học tại học viện."

Arteta cảm ơn NHM Arsenal

 
Trường Sơn | 22:03 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục