CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay hậu vệ 22 tuổi

05:49 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, Arsenal cũng tiến hành thanh lý đội hình, với việc cho mượn và bán đi những cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Mới đây, Arsenal đã chính thức để Jordi Osei-Tutu đã gia nhập đội bóng ở Championship, Nottingham Forest dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/22.

Osei-Tutu joins Nottingham Forest on loan - Bóng Đá

 Jordi Osei-Tutu lại tạm thời chia tay Arsenal.

Hậu vệ 22 tuổi này đã trải qua mùa bóng gần nhất dưới dạng cho mượn tại Cardiff City. Jordi cũng tích lũy kinh nghiệm với câu lạc bộ Đức VfL Bochum, nơi anh trải qua mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn. Trong thời gian thi đấu tại đây, anh đã có 21 lần ra sân, chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng cũng cho thấy sự đa năng của mình bằng cách gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ cánh. Anh được đánh giá là mạnh mẽ, tốc độ và rê bóng tốt.

Jordi gia nhập Arsenal với tư cách là một cầu thủ ở đội học viện Reading vào mùa hè năm 2015. Tài năng trẻ này đã đi cùng đội một trong chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal đến Singapore vào năm 2018 và cũng được tập trung vào giữa mùa ở Dubai vào đầu năm 2019.

Mikel Arteta đã được giao nhiệm vụ đưa Arsenal trở lại top 4 mùa này sau khi họ kết thúc ở vị trí thứ 8 và không có danh hiệu mùa trước. Pháo thủ đã tương đối bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay sau khi hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Ben White. Họ cũng đang nhắm mua thêm 1 hoặc 2 tân binh nữa để hoàn thiện độ hình.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 05:19 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục