CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay cầu thủ thứ 2, nạn nhân của Jorginho

06:24 Thứ tư 01/02/2023 | 1

Thêm một cầu thủ chia tay sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

 

Arsenal tham vọng vô địch Premier League khi chiêu mộ thành công Leandro Trossard của Brighton và Jakub Kiwior của Spezia theo một hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, Arsenal chưa dừng lại ở đây. HLV Mikel Arteta cho thấy ông sẵn sàng mang tới một đội hình thiện chiến đủ thách thức cả Premier League.

Pháo thủ vừa chiêu mộ thành công Jorginho từ Chelsea. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Emirates cũng để tài năng trẻ Marquinhos gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn.

Official: Lokonga - Bóng Đá

 Arsenal để Lonkoga ra đi sau khi có Jorginho.

Mới nhất, tới lượt Albert Sambi Lokonga rời đội. Cụ thể, Arsenal thông báo Sambi Lokonga chuyển tới khoác áo Crystal Palace trong phần còn lại của mùa giải. Tiền vệ này có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Premier League.

Lokonga là một thương vụ tương đối ổn của Arsenal trong hè 2021. Anh thể hiện phong độ ổn định khi Pháo thủ vắng một vài tiền vệ chủ chốt, chơi khá đa năng khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau dưới thời Arteta.

Mùa này, Lokonga ít được ra sân hơn. Cầu thủ người Bỉ thi đấu chỉ đá chính một trận duy nhất ở Premier League. Tới Crystal Palace là cơ hội để Lokonga đạt bước tiến mới trong sự nghiệp.

Có Jorginho là điều kiện tiên quyết để Arsenal cho phép Lokonga ra đi.

Tiểu Lam | 05:26 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục