CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên

16:44 Thứ ba 31/01/2023

Nhân sự của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa có sự thay đổi.

 

Arsenal đang dẫn đầu Premier League với cách biệt 5 điểm so với Man City. Pháo thủ tham vọng vô địch khi chiêu mộ thành công Leandro Trossard của Brighton và Jakub Kiwior của Spezia theo một hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, Arsenal chưa dừng lại ở đây. HLV Mikel Arteta cho thấy ông sẵn sàng mang tới một đội hình thiện chiến đủ thách thức cả Premier League.

Hiện tại, Arsenal muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm. Sau khi gặp khó trong vụ Moises Caicedo, Pháo thủ chuyển hướng sang Jorginho.

Official: Marquinhos Arsenal - Bóng Đá

 Cầu thủ đầu tiên của đội một chia tay Arsenal trong tháng 1/2023.

Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng để tài năng trẻ Marquinhos rời đội. Cụ thể, Arsenal thông báo Marquinhos gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn. Đây là cơ hội để Marquinhos tích lũy thêm kinh nghiệm.

Marquinhos lẽ ra đã được cho mượn vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái ngay sau khi chuyển đến Emirates, nhưng màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải đã giúp anh có cơ hội được ở lại.

Marquinhos ra sân 5 lần trên mọi đấu trường mùa này và ghi bàn đầu tiên trong trận thắng Zurich tại Europa League.

Nhưng quãng thời gian thi đấu khá ít ỏi đang dấy lên những mối lo ngại về quá trình trưởng thành của Marquinhos. Do vậy, Arsenal để anh tu nghiệp trước khi trở lại CLB để cống hiến tương tự như trường hợp William Saliba.

Tiểu Lam | 15:46 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục