CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cái tên thứ 10

20:21 Thứ năm 11/08/2022 | 1

Thêm một cầu thủ nữa không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta buộc phải rời đội bóng.

 

Không thể trở lại Champions League sau 5 mùa giải vắng bóng, HLV Mikel Arteta nhanh chóng yêu cầu BLĐ Arsenal bổ sung tân binh. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Pháo thủ là một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất.

Tính tới thời điểm hiện tại, Arsenal chiêu mộ được 5 tân binh trong mùa hè năm nay. Đội chủ sân Emirates hoàn tất hợp đồng của Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. 

Official: Mari - Bóng Đá

 Cầu thủ thứ 10 chia tay Arsenal trong mùa hè này.

Ở chiều hướng ngược lại, Pháo thủ cũng đẩy đi những cầu thủ không phù hợp. Theo đó, Arsenal chia tay một cầu thủ nữa là Pablo Mari. Cầu thủ này gia nhập CLB Monza ở Serie A, với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Monza sẽ chi trả toàn bộ tiền lương cho Mari. Đáng chú ý, Pháo thủ sẽ thu về mức phí khoảng 5-6 triệu euro trong trường hợp Monza kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Như vậy, Mari trở thành cầu thủ thứ 10 chia tay Arsenal hè này, sau Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno, Arthur Okonkwo, Folarin Balogun và mới đây là Charlie Patino.

Việc Mari ra đi là điều không bất ngờ. Sự trở lại của William Saliba khiến Mari không còn nhiều cơ hội ra sân.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:51 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục