CHÍNH THỨC: Anh Đức tái ký hợp đồng với CLB Long An

09:53 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnSau mùa giải 2021 thành công, tiền đạo Nguyễn Anh Đức quyết định tái ký hợp đồng với CLB Long An.

Kết duyên cùng CLB Long An từ đầu mùa giải 2021, tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình tại đấu trường Hạng Nhất. Anh thi đấu 6/7 trận của Trâu chiến và ghi được 5 bàn thắng (hiệu suất 0,83 bàn/trận). Đáng chú ý hơn, cựu sao B.Bình Dương là cầu thủ duy nhất của Long An ghi bàn tại giải đấu cao thứ 2 của bóng đá Việt Nam trước khi bị hủy vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 (Long An xếp thứ 3 trên BXH với 12 điểm).

CHÍNH THỨC: Anh Đức tái ký hợp đồng với CLB Long An - Bóng Đá

Anh Đức ghi cả 5 bàn thắng của CLB Long An tại Hạng Nhất 2021.

Sự xuất hiện của Anh Đức trong những trận đấu đã qua trong năm 2021 đã giúp cho hàng công đội chủ sân Long An thi đấu khởi sắc hơn. NHM cũng dành nhiều sự quan tâm hơn khi "Đức Eto'o" là nhân tố góp mặt trong chiến dịch AFF Cup 2018 và cả vòng loại World Cup 2022 của HLV Park Hang-seo ở ĐTQG Việt Nam. Đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến lâu năm đã giúp cho cầu thủ gốc Sông Bé khẳng định được chỗ đứng ở Long An. Ngoài những cống hiến trên sân, Anh Đức cũng tham gia công tác huấn luyện.

Sau khi mùa giải 2021 kết thúc sớm, các CĐV Long An mong mỏi Anh Đức sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng tỉnh nhà vì ban đầu anh chỉ ký kết hợp đồng kéo dài 1 năm. Và sau thời gian chờ đợi cùng với cố gắng của BLĐ đội bóng miền Tây Nam Bộ tin vui cũng đã đến.

CHÍNH THỨC: Anh Đức tái ký hợp đồng với CLB Long An - Bóng Đá

Anh Đức tiếp tục gắn bó với CLB Long An trong mùa giải 2022. Ảnh: Zing.

Sáng ngày 23/12, Trưởng đoàn Lê Minh Trí CLB Long An xác nhận đội bóng đã hoàn tất việc tái ký kết hợp đồng với tiền đạo Anh Đức. Hiệu lực vẫn là 1 năm và chân sút 36 tuổi vẫn sẽ đảm nhiệm 2 vai trò là cầu thủ cũng như hỗ trợ công tác huấn luyện.

Hiện tại, CLB Long An đã hội quân và các cầu thủ đã tập luyện hơn 1 tháng vừa qua. Về cơ bản lực lượng nòng cốt đã được định hình và sự tái xuất của Anh Đức sẽ mang đến sự đảm bảo cho hàng công của đội trong mùa giải 2022.

Đăng Huy | 09:23 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục