CHÍNH THỨC! Angel di Maria có bến đỗ mới

04:10 Thứ bảy 09/07/2022

Sau tất cả, Angel di Maria có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG trong mùa hè năm nay.

 

Việc Paul Pogba trở lại Turin đã được mong đợi từ lâu, ngay cả trước khi cầu thủ 29 tuổi được xác nhận sẽ rời Man Utd vào mùa hè năm nay. Theo Fabrizio Romano, gã khổng lồ Serie A đã đồng ý trao cho Pogba hợp đồng trị giá khoảng 8 triệu euro một mùa cộng với các điều khoản bổ sung.

Pogba ít khi thể hiện đẳng cấp trong màu áo Man Utd. Tương tự, Angel di Maria gia nhập United với bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh lúc bấy giờ là 59,7 triệu bảng vào năm 2014. Di Maria cũng không đáp ứng được kỳ vọng và sớm rời Old Trafford chỉ sau một mùa giải.

Official, confirmed. Angel di Maria joins Juventus - Bóng Đá

 Di Maria có bến đỗ mới.

Sắp tới Pogba và Di Maria sẽ trở thành đồng đội của nhau. Trước mắt, Juventus sớm công bố chữ ký của Di Maria. Cụ thể, ngôi sao người Argentina cập bến Turin với bản hợp đồng 1 năm, có thời hạn tới tháng 6/2023. Tại đội bóng mới, Di Maria khoác áo số 23.

Sự xuất hiện của Di Maria hứa hẹn nâng cấp các lựa chọn trên hàng công của Juventus. Kết hợp với Pogba ở tuyến giữa, Di Maria có thể giúp Juventus lấy lại vị thế ở cuộc đua vô địch Serie A mùa 2022/23.

Juventus đã trở nên nổi tiếng thời gian gần đây với phi vụ chiêu mộ những tài năng đẳng cấp thế giới theo dạng chuyển nhượng tự do, trước đó họ đã mang về những cái tên như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Emre Can, Dani Alves và Sami Khedira mà chẳng tốn một xu.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 03:40 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục