CHÍNH THỨC! Andriy Shevchenko tái xuất Serie A

20:50 Chủ nhật 07/11/2021

Sau 12 năm rời xa giải đấu cao nhất nước nước Ý, Shevchenko cũng đã trở lại nhưng trên cương vị một huấn luyện viên.

Một ngày sau khi chính thức sa thải Davide Ballardini, Genoa đã nhanh chóng bổ nhiệm Andriy Shevchenko lên vị trí tân thuyền trưởng CLB . Đội bóng đến từ Liguria, gần đây được mua lại bởi một quỹ đầu tư cũng có cổ phần ở Sevilla, đã quyết định đặt niềm tin vào chiến lược gia người Ukraine. Tại đây, Shevchenko sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Trải nghiệm đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên câu lạc bộ của huyền thoại AC Milan, bởi trước đó sự nghiệp sa bàn của ông chỉ dừng lại ở ĐTQG. Vừa qua ở kỳ EURO 2020, Shevchenko cũng để lại không ít ấn tượng đẹp với NHM khi giúp tuyển Ukraine vào đến tứ kết, và chỉ chịu khuất phục bởi tuyển Anh gồm một đội hình toàn sao.

Andriy Shevchenko: Tuyển Anh rất thực dụng - Bóng Đá

  Shevchenko trở thành tân thuyền trưởng Genoa.

Trong sự nghiệp quần đùi áo số, "Linh dương Đông Âu" từng khuấy đảo Serie A nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung khi còn thi đấu cho AC Milan. Sau 7 mùa giải gắn bó cùng nửa đỏ thành Milan, Shevchenko ghi đến 175 bàn thắng sau 296 lần ra sân.

Với thành tích huấn luyện khá ấn tượng, Shevchenko được kỳ vọng sẽ giúp Genoa hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn sắp tới. Hiện tại, đội chủ sân Luigi Ferraris đang xếp ở nhóm cuối bảng và chỉ giành được vỏn vẹn 1 trận thắng sau 12 vòng đấu. Ở cuộc chạm trán sắp tới, họ sẽ phải đối đầu AS Roma của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Bàn thắng đẹp của Shevchenko trước Leicester

 
Trường Sơn | 19:52 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục