CHÍNH THỨC: Alessandro Bastoni gia hạn với Inter

05:04 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Alessandro Bastoni, giữ hậu vệ này ở lại CLB cho đến năm 2024.

Alessandro Bastoni liên tục được cho là sẽ rời Nerazzurri, khi chủ sở hữu Suning tìm cách cắt giảm chi phí cho đội bóng trước mùa giải tới. Tuy nhiên, Inter đã dập tắt những tin đồn đó - ít nhất là vào thời điểm hiện tại - bằng cách thông báo một số tin tức rất đáng hoan nghênh cho những người hâm mộ.

CHÍNH THỨC: Alessandro Bastoni gia hạn với Inter - Bóng Đá

 Alessandro Bastoni sẽ không đến Man City.

"Inter thông báo rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Alessandro Bastoni," thông tin từ trang web chính thức của đội bóng áo màu xanh đen cho biết. "Hậu vệ 22 tuổi sẽ là cầu thủ của Nerazzurri cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024."

Bastoni một lần nữa được liên kết với Man City trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây, khi Pep Guardiola được cho là rất quan tâm đến hậu vệ 22 tuổi người Italia. Bên cạnh sự xuất sắc trong khâu phòng thủ, Bastoni còn được đánh giá như một trong những trung vệ sở hữu khả năng chuyền bóng đẳng cấp nhất châu Âu hiện tại. Vì vậy, dễ hiểu khi anh gây được ấn tượng với Guardiola. 

Bastoni là nhân vật chủ chốt trong hàng thủ 3 người của Antonio Conte và đã góp công lớn, giúp Inter giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm. Inter đã sẵn sàng bổ nhiệm Simone Inzaghi làm người thay thế Conte và vị HLV này cũng sử dụng hệ thống 3-5-2, đây có thể là một tin tuyệt vời cho Bastoni. 

Trận ra mắt Inter của Bastoni:

 
Minh Tuấn | 04:34 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục