CHÍNH THỨC! Ajax sa thải HLV thay Ten Hag chỉ sau nửa mùa

06:35 Thứ sáu 27/01/2023

Thành tích không tốt từ đầu mùa buộc ban lãnh đạo Ajax phải sớm hành động.

 

Ajax vừa để Volendam - đội đang xếp trong nhóm trụ hạng, cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng 18 giải VĐQG Hà Lan. Thành tích khiến Ajax giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 với 34 điểm sau 18 trận đã đấu.

Điều này khiến BLĐ Ajax không hài lòng. Mới nhất, Ajax thông báo: "Chúng tôi đã loại Alfred Schreuder khỏi cương vị HLV trưởng CLB, quyết định có hiệu lực ngay lập tức.

Hợp đồng của vị HLV có thời hạn đến ngày 30/6/2024 nhưng đã bị chấm dứt. Kết quả đáng thất vọng và sự thiếu phát triển của đội bóng là lý do chính dẫn đến quyết định này."

Official: Ajax - Bóng Đá

 Ajax sa thải HLV.

Ajax bổ nhiệm Schreuder thay thế Ten Hag vào tháng 6 năm ngoái và được kỳ vọng giúp CLB duy trì vị thế tại giải quốc nội cũng như bay cao tại Champions League. Thế nhưng những gì Ajax thể hiện thật đáng thất vọng.

Schreuder làm nên điều không mong muốn khi trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Ajax hòa 5 trận Eredivisie liên tiếp. Ngoài việc chật vật ở giải trong nước, những gã khổng lồ Hà Lan còn bị loại ở vòng bảng Champions League.

Trái ngược với Schreuder, Ten Hag đang được ca ngợi tại Old Trafford. Ông giúp Man Utd có cơ hội lớn giành một vị trí trong top 4 Premier League và có nhiều khả năng giành ít nhất một danh hiệu mùa này.

Tiểu Lam | 05:37 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục