CHÍNH THỨC: Ajax công bố người thay Antony, giá 5 triệu euro

06:17 Thứ sáu 22/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Ajax Amsterdam vừa phát đi thông báo chính thức CLB chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 19 tuổi từ Porto.

 

Theo đó, trang chủ Ajax thông báo ngắn gọn như sau:

"Ajax đã đạt được thỏa thuận với Francisco Fernandes Conceicao và FC Porto để chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cầu thủ đã ký một hợp đồng có hiệu lực ngay lập tức và sẽ gắn bó với CLB trong 5 năm, cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2027.

 - Bóng Đá

Conceicao gia nhập Ajax.

Conceicao sinh ngày 14 tháng 12 năm 2002 tại Coimbra, Bồ Đào Nha. Tài năng 19 tuổi đã chơi 50 trận chính thức cho đội 1 của FC Porto, nơi anh đã giành được cú đúp danh hiệu (giải VĐQG và Cúp QG Bồ Đào Nha) mùa trước."

Theo nhà báo Fabrizio Romano, mức phí mà Ajax bỏ ra cho thương vụ kể trên là 5 triệu euro. Và cũng theo ký giả người Italia, nhà vô địch Hà Lan đang hướng đến việc chiêu mộ Brian Brobbey.

Francisco Fernandes Conceicao là cầu thủ thuận chân trái và có thể đá tốt ở cả 2 biên. Tuy nhiên anh đặc biệt hiệu quả ở hành lanh phải. Chính điều này khiến NHM nghĩ đến việc tài năng 19 tuổi sẽ thay thế cho Antony trong thành phần Ajax. Ở mùa giải 2021/22, anh thi đấu 33 trận, ghi được 3 bàn và đóng góp 4 kiến tạo.

Với tuổi đời còn rất trẻ và bản hợp đồng dài hạn, Conceicao hứa hẹn sẽ có những bước phát triển vững chắc trong sự nghiệp. Anh cũng là tân binh thứ 4 của Ajax mùa Hè này sau Steven Bergwijn, Calvin Bassey và Owen Wijndal.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:19 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục