CHÍNH THỨC: Ajax có tân HLV trưởng thay Ten Hag

22:22 Thứ năm 12/05/2022 | 6

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Eredivisie đã sớm tìm thấy nhân tố mới để đảm nhận vai trò thuyền trưởng của câu lạc bộ.

 

Sau khi giành chức vô địch Eredivisie, trang chủ Ajax cũng đã xác nhận Alfred Schreuder sẽ trở thành tân thuyền trưởng câu lạc bộ - người sẽ tiếp quản vai trò của Erik ten Hag khi HLV 52 tuổi chuyển đến Man Utd kể từ mùa giải tới. 

Chiến lược gia 49 tuổi bắt đầu sự nghiệp sa bàn hồi tháng 1 năm 2009. Sau quãng thời gian đảm nhận vai trò trợ lý tại một số CLB như Vitesse, FC Twente và Hoffenheim, ông đã phụ trách hỗ trợ cho Ten Hag kể từ tháng 1 năm 2018.

 CHÍNH THỨC: Ajax có tân HLV trưởng thay Ten Hag - Bóng Đá

 Tân thuyền trưởng của Ajax.

Sau đó 1 năm, Schreuder trở lại Hoffenheim với tư cách là huấn luyện viên trưởng, nhưng lại chuyển sang làm trợ lý cho Ronald Koeman tại FC Barcelona. Vào tháng 1 năm 2022, ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Club Brugge.

Với sự dày dặn kinh nghiệm, Schreuder dễ dàng lọt vào mắt xanh của Ajax. Nhận xét về vị tân thuyền trưởng CLB, giám đốc Edwin van der Sar cho biết:

"Chúng tôi biết Alfred là một huấn luyện viên giỏi. Những năm qua ông ấy đã tích lũy được kinh nghiệm làm huấn luyện viên trưởng và trợ lý huấn luyện viên tại các câu lạc bộ hàng đầu ở nhiều quốc gia. Chúng tôi tin tưởng rằng, ông ấy sẽ tiếp tục phát huy những thành tích mà Ajax đã thể hiện trong những năm qua, ở cả Eredivisie và UEFA Champions League.

Tôi cũng rất vui vì giờ đây chúng tôi đã có sự rõ ràng về vị trí quan trọng này trong câu lạc bộ. Việc lựa chọn đội một cũng sẽ được định hình trong giai đoạn tới."

Trường Sơn | 21:52 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục