CHÍNH THỨC: AFF Cup dời sang năm 2021

20:12 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnSau cuộc họp Ban Xử lý các tình huống khẩn cấp thuộc Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã đưa ra quyết định dời AFF Cup sang năm 2021.

Chiều nay (30/7) Ban Xử lý các tình huống khẩn cấp thuộc Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp bàn về phương án tổ chức giải vô địch Đông Nam Á. Theo thông lệ, AFF Cup sẽ được diễn ra 2 năm một lần và tổ chức vào cuối năm các năm chẵn.

Tuy nhiên, với tình hình phức tạp của dịch COVID-19 ở một số nước đã khiến cho AFF phải đưa ra những phương án tổ chức nhằm đảm bảo sự an toàn cho các đội tuyển và NHM. Cuối cùng, AFF đã đưa ra quyết định dời giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á sang năm 2021 dưới sự tán đồng của tất cả các đại diện Liên đoàn thành viên.

CHÍNH THỨC: AFF Cup dời sang năm 2021 - Bóng Đá

AFF Cup sẽ được dời sang năm 2021.

Tại buổi họp, Chủ tịch AFF Khiev Sameth phát biểu: "Đây là thời điểm khó khăn cho toàn thế giới, trong đó có các cộng đồng và bóng đá. Chúng tôi tin chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thử thách này với sự ủng hộ của người hâm mộ, các liên đoàn thành viên, cầu thủ, HLV, quan chức, truyền thông và đối tác. Chúng tôi cũng cảm ơn họ vì cùng đồng hành trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19."

Như vậy, việc dời AFF Cup sang 2021 sẽ giúp cho ĐT Việt Nam và các đội trong khu vực có thêm thời gian ổn định nhân sự và đội hình để có thể chinh chiến ở đấu trường quan trọng này. Hiện tại, AFF nhiều khả năng cho tổ chức AFF Cup 2021 vào tháng 4 năm sau.

Đăng Huy | 19:42 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục