CHÍNH THỨC! AC Milan ký hợp đồng khủng, nuôi tham vọng khuynh đảo TTCN

21:11 Thứ tư 31/03/2021

Với việc được BMW tài trợ, Rossoneri sẽ có thêm kinh phí để mua sắm tân binh, đồng thời chứng tỏ sức hút ngày càng lớn sau quãng thời gian khủng hoảng.

Kể từ đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã khiến cho nhiều CLB bóng đá gặp khó khăn về mặt tài chính. AC Milan cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro vẫn gây ấn tượng bởi chuỗi phong độ xuất sắc và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, không bỏ cuộc. Tính riêng trong mùa giải 2020-2021, họ đã giữ ngôi đầu bảng trong thời gian dài và đang tràn đầy hy vọng quay trở lại đấu trường UEFA Champions League sau 7 năm vắng bóng.

Nhờ những yếu tố đó, sức hút của AC Milan ngày càng lớn và họ dễ dàng thu hút các đối tác. Mới đây, theo website của Rossoneri xác nhận, đội bóng áo sọc đỏ đen và hãng xe hơi BMW đã trở thành đối tác chiến lược. Hai bên sẽ sát cánh cùng nhau trong nhiều hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh.

AC Milan được BMW tài trợ - Bóng Đá

 AC Milan và BMW giờ đã trở thành đối tác thân thiết.

Vào lúc này, các Milanista đang cảm thấy rất vui mừng bởi AC Milan sẽ không quá lo lắng về vấn đề tài chính. Trong quá khứ, ở mùa giải 2019-2020, họ đã từng bị cấm tham dự Europa League để tránh bị ảnh hưởng bởi luật Công bằng tài chính.

Thông qua website của CLB, Chủ tịch Paolo Scaroni chia sẻ:

"Chúng tôi rất tự hào khi chào đón 1 thương hiệu ô tô nổi tiếng được công nhận trên toàn thế giới như BMW trở thành đối tác cấp cao của AC Milan. BMW cũng giống như AC Milan, đều hướng đến sự xuất sắc, phong cách và đổi mới. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng khi cùng nhau đi trên hành trình này với sự tiến bộ, mang đến 1 tương lai bền vững, vì lợi ích của tất cả mọi người."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 20:41 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục