CHÍNH THỨC: AC Milan đổi chủ

17:49 Thứ tư 01/06/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ AC Milan đã phát đi thông báo chính thức về việc CLB có chủ sở hữu mới.

 

AC Milan đã chính thức xác nhận việc RedBird Capital tiếp quản câu lạc bộ sau khi Ban quản trị Elliott quyết định bán phần lớn cổ phần của họ.

Nhà đương kim vô địch Serie A công bố thỏa thuận này trên Twitter và trang web chính thức của họ vào sáng thứ Tư (theo giờ địa phương). Trong thông báo có nói rằng việc chuyển đổi sang quyền sở hữu mới sẽ diễn ra trong mùa hè và hạn cuối là tháng 9/2022.

CHÍNH THỨC: AC Milan đổi chủ - Bóng Đá

AC Milan có chủ sở hữu mới.

Phía Milan cũng xác nhận thỏa thuận giữa 2 bên có trị giá 1,2 tỷ euro và Elliott sẽ giữ lại một phần lợi ích nhỏ từ nguồn tài chính trong câu lạc bộ trong tương lai. Họ cũng sẽ giữ các ghế trong Hội đồng quản trị.

Mục đích chung của thương vụ là để Elliott và RedBird Capital tiếp tục kế hoạch phát triển đã được định hình trong bốn năm qua khi Elliott là chủ sở hữu. RedBird hướng đến việc đưa AC Milan dần trở lại với thời kỳ vàng son.

Phía chủ sở hữu mới của đội chủ sân San Siro tuyên bố: "Ưu tiên của RedBird là hợp tác với đội ngũ quản lý câu lạc bộ và thể thao để tiếp tục hành trình trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới. Tất cả dựa trên sự kết hợp giữa 1 CLB có thành tích trên sân cỏ, có chuyên môn phát triển và hoạt động thương mại vươn tầm thế giới. Với kinh nghiệm của RedBird trong việc điều hành và xây dựng các doanh nghiệp thể thao toàn cầu, sẽ đảm bảo những bước tiến lớn của Rossoneri."

Đăng Huy | 17:19 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục