CHÍNH THỨC: AC Milan công bố tân binh thứ 2

21:53 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Serie A đã có cho mình thêm một sự bổ sung chất lượng nữa ở kỳ chuyển nhượng hè.

 

Trang chủ AC Milan đã đăng tải thông tin xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Divock Origi, sau khi anh kết thúc hợp đồng tại Liverpool. Cụ thể ngôi sao người Bỉ đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với nhà ĐKVĐ Serie A, qua đó trở thành tân binh thứ hai của CLB, sau thương vụ Alessandro Florenzi từ AS Roma.

Origi bắt đầu cuộc hành trình trở thành cầu thủ trẻ chuyên nghiệp trong màu áo 2 câu lạc bộ Genk và Lille trước khi có được cơ hội khoác áo đội một Lille vào năm 2013.

CHÍNH THỨC: AC Milan công bố tân binh thứ 2 - Bóng Đá

 Tân binh AC Milan.

Tại đây, chân sút 27 tuổi thể hiện phong độ khá ấn tượng, ghi 16 bàn thắng sau 89 lần ra sân. Vì vậy, anh đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool, sau đó bắt đầu cuộc hành trình tại Premier League kể từ năm 2015.

Dù chỉ được sử dụng như một phương án dự phòng tại Anfield, song Origi cũng đã phần nào để lại ấn tượng trong lòng NHM, đặc biệt là 2 bàn thắng giúp Liverpool tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona ở trận bán kết Champions League 2018/19 và lên ngôi vô địch sau đó.

Ngoài danh hiệu nói trên, Origi cũng đã có cho mình thêm hàng loạt danh hiệu khác như Premier League, FA Cup, League Cup, UEFA Super Cup và Club World Cup.

Tại Milan, nhiều khả năng chân sút người Bỉ sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân, trong bối cảnh cặp tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud đã luống tuổi, thường xuyên gặp vấn đề thể trạng.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:23 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục