CHÍNH THỨC: AC Milan công bố 3 chữ ký quan trọng

09:57 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng vô địch Serie A, AC Milan đã có những chuyển biến khá tích cực trên bàn đàm phán.

 

Mới đây, trang chủ AC Milan đã chính thức thông báo họ đã có được chữ ký của hậu vệ cánh Alessandro Florenzi. Cầu thủ này gia nhập Milan từ Roma với một hợp đồng kéo dài 3 năm.

CHÍNH THỨC: AC Milan công bố 3 chữ ký quan trọng - Bóng Đá

 Milan đang có những bước tiến vững chắc.

Trước đó, cầu thủ 31 tuổi người Italia đến Milan dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Anh có 12 lần đá chính từ đầu tại Serie A dưới sự dẫn dắt của HLV Stefano Pioli. Trong quá khứ, Florenzi từng được cho mượn tại Valencia hay PSG. Tính đến nay, anh đã thuộc biên chế của Roma 11 năm. 

Ngoài ra, ở thượng tầng, Milan cũng vui mừng thông báo hai chữ ký mới cực kỳ quan trọng. Theo đó, Paolo Maldini và Frederic Massara đã chính thức gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân San Siro. Họ có chức danh lần lượt là Giám đốc kỹ thuật và Giám đốc thể thao tại Milan. 

Thời gian qua, NHM đã lo lắng bộ đôi này sẽ rời khỏi CLB vào mùa Hè. Tuy nhiên, động thái này sẽ giúp đội bóng ổn định hơn và Maldini lẫn Massara sẽ dồn toàn lực vào TTCN trong thời gian tới. 

Rossoneri hiện đang trong quá trình chuyển giao, với việc công ty Elliot Management đã được bán lại cho RedBird với giá 1,2 tỷ euro. Tuy nhiên, không rõ Milan sẽ nhận được số tiền đầu tư là bao nhiêu từ chủ mới. Trong bối cảnh đó, Maldini và Massara sẽ làm việc hết công suất để cung cấp cho Pioli những cầu thủ phù hợp nhất có thể.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:27 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục