CHÍNH THỨC! AC Milan chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO

21:08 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan chính thức đón thêm một tân binh sáng giá nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, AC Milan đã mang về rất nhiều tân binh đáng chú ý, tiêu biểu có thể kể đến thủ môn Mike Maignan, trung vệ Fikayo Tomori, hậu vệ trái Fode Ballo-Toure, tiền vệ Sandro Tonali, tiền đạo Olivier Giroud hay mới nhất là ngôi sao tấn công, Brahim Diaz, người được Real Madrid đồng thuận gia hạn thêm hợp đồng cho mượn với Rossoneri.

Tuy nhiên, đại diện Serie A vẫn chưa dừng lại khi mới đây, họ vừa thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Alessandro Florenzi từ AS Roma theo 1 thỏa thuận cho mượn. Cầu thủ người Italia được đánh giá cao bởi nền tảng thể lực dồi dào, khả năng lên công về thủ tuyệt vời cùng kinh nghiệm chơi bóng dày dạn. 

CHÍNH THỨC! AC Milan chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO  - Bóng Đá

Florenzi là tân binh tiếp theo của AC Milan.  

Mùa hè vừa qua, anh đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi cùng đội tuyển áo thiên thanh giành chức vô địch EURO. Với tài năng của mình, Florenzi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho Rossoneri trong giai đoạn tới. 

Theo thông tin được cập nhật trên trang chủ, phía AC Milan cho biết: "AC Milan hài lòng vì đã có được chữ ký của Alessandro Florenzi từ AS Roma theo 1 thỏa thuận cho mượn, có đính kèm điều khoản mua đứt trong tương lai. Florenzi sẽ ký vào 1 bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2022 và tại AC Milan, cậu ấy sẽ khoác áo số 25". 

AC Milan giới thiệu mẫu áo mới (2021-22):

 
Phi Yến | 20:38 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục