Chính thức! 76ers đón tân binh, Nuggets có "trợ thủ" cho Jokic

14:07 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnCả 2 đội bóng được đánh giá cao, Philadelphia 76ers và Denver Nuggets đã có những sự bổ sung trước thềm giai đoạn còn lại của mùa giải.

Với Philadelphia 76ers, họ đã bổ sung George Hill, Ignas Brazdeikis vào đội hình trong giai đoạn tiếp theo. Được biết, đây là một vụ chuyển nhượng giữa 3 bên khi New York Knicks nhận về Terrance Ferguson, Vincent Poirier, 1 pick vòng 2 2021 và 1 pick vòng 2 2024. 

Trong khi đó, Oklahoma City Thunder có được Austin Rivers, Tony Bradley, 1 pick vòng 2 2025 và 1 pick vòng 2 2026 từ Philadelphia 76ers nhượng lại. 

Trong khi đó, đại diện đang đua tranh vị trí dẫn đầu tại miền Tây, Denver Nuggets đã có sự tăng cường quan trọng mang tên Javale McGee từ Cleveland Cavaliers. Đổi lại, đại diện bang Ohio sẽ thu về Isaiah Hartenstein và 2 picks vòng 2 trong tương lai.

mcgee

Denver Nuggets chiêu mộ thành công Javale McGee.  

Với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn và từng nâng cao chức vô địch trong màu áo Los Angeles Lakers lẫn Golden State Warriors, Javale McGee hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể sức mạnh cho Denver Nuggets. Thêm vào đó, trung phong này cũng sẽ mang đến phương án xoay tua đội hình cho HLV Michael Malone khi "big man" trụ cột Nikola Jokic đang phải "cày ải" khá nhiều trong giai đoạn vừa qua. 

Trước đó, đại diện bang Colorado cũng đã chiêu mộ thành công tay ném nổi tiếng với những cú "dunk" rổ sấm sét, Aaron Gordon từ Orlando Magic. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:06 28/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục