CHÍNH THỨC! 6 CLB Premier League khiến Super League choáng váng

23:29 Thứ hai 16/08/2021 | 1

6 đội bóng Premier League cùng 3 CLB khác chính thức có động thái rời bỏ dự án Super League.

Dự án Super League từng một thời gây chấn động làng túc cầu. 12 CLB bao gồm Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Inter Milan, AC Milan và Juventus cùng ký bản kế hoạch thành lập giải đấu mới.

Tuy nhiên trước sức ép từ CĐV, lần lượt Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Atletico Madrid, Inter Milan và AC Milan sớm rút lui. Hiện tại, chỉ còn mỗi Juventus, Barcelona và Real Madrid là trụ lại.

European Super League: Six Premier clubs that joined breakaway return to European Club Association - Bóng Đá

 6 đội bóng Premier League chính thức giáng đòn mạnh vào tham vọng của Super League.

Mới nhất, Hiệp hội bóng đá châu Âu (ECA) xác nhận, 6 đội bóng ở Premier League cùng Atletico Madrid, Inter Milan và AC Milan đã tái gia nhập Hiệp hội. Động thái này như một đòn giáng mạnh vào tham vọng tái khởi động Super League của 3 CLB còn lại.

ECA cho biết trong một tuyên bố: "Ban điều hành ECA đã xem xét sự thừa nhận của các câu lạc bộ rằng dự án European Super League (ESL) không vì lợi ích của cộng đồng bóng đá rộng lớn và họ quyết định công khai  từ bỏ hoàn toàn dự án ESL nói trên."

Như vậy, rất khó để Real Madrid, Barcelona hay Juventus có thể đạt được mục đích của mình khi những đối tác ban đầu kiên quyết từ bỏ dự án Super League. 

Video Florentino Perez tổ chức họp báo cảm ơn Ramos

 
Tiểu Lam | 22:31 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục