Chính thức! 5 chữ ký bom tấn hoàn thành, Jokic phá kỷ lục tiền lương tại NBA

10:59 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp, cả 5 đội bóng, Memphis Grizzlies, Phoenix Suns, Washington Wizards, Denver Nuggets và Minnesota Timberwolves đều bung tiền để tạo nên những bản hợp đồng bom tấn.

Cụ thể, Memphis Grizzlies đã quyết định chi ra khoản tiền lương trị giá 186 triệu USD để giữ chân tay ném trụ cột của họ, Ja Morant trong 5 năm. Đây là một thương vụ được đánh giá hợp lý khi mùa giải trước, Morant đã thể hiện một phong độ xuất sắc để giúp Grizzlies lọt vào đến series bán kết miền Tây và chỉ chịu thua trước một Golden State Warriors bản lĩnh hơn. 

Cũng tương tự tại miền Tây, sau khi đã giữ chân thành công Chris Paul vào năm ngoái, Phoenix Suns lại tiếp tục có được chữ ký của một trụ cột khác là Devin Booker trong một thỏa thuận có thời hạn kéo dài 4 năm. Trong đó, Suns sẽ chấp nhận chi trả mức lương "super max" cho Booker với số tiền lên đến 214 triệu USD. 

48f6ca7f7bdc426cb784d20b55506704

NBA đồng loạt chứng kiến 5 bản hợp đồng bom tấn được ký kết, trong đó có đến 4 cầu thủ nhận được khoản tiền lương lớn hơn 200 triệu USD.  

Đồng tình cảnh với Suns, Minnesota Timberwolves cũng đã trói chân thành công trung phong số một của họ, Karl-Anthony Towns với bản hợp đồng "super max" dài 4 năm, trị giá 224 triệu USD. Hiện tại, Karl-Anthony Towns cùng Anthony Edwards đang được xem là 2 "quân bài" quan trọng hàng đầu trong đội hình "Bầy Sói".

Ngoài ra, một chữ ký đáng chú ý khác cũng được nhắc đến là việc Bradley Beal đồng ý ở lại Washington Wizards thêm 5 năm, cùng mức đãi ngộ "super max" đạt đến con số 251 triệu USD.  

Tuy nhiên, tất cả những thống kê trên đều phải chịu thua trước bản hợp đồng mới của Nikola Jokic với Denver Nuggets, khi anh sẽ ở lại đại diện bang Colorado trong 5 năm, kèm mức lương tổng đạt 270 triệu USD, dẫn đầu lịch sử NBA. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:35 01/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục