CHÍNH THỨC: 2 đội bóng thăng hạng Bundesliga

04:55 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnSau 34 vòng đấu, giải Bundesliga 2 rồi cũng kết thúc để tìm ra những cái tên xứng đáng nhất lên chơi ở Bundesliga mùa tới.

Bochum đã đánh bại SV Sandhausen với tỷ số 3-1 để giành quyền thăng hạng Bundesliga với tư cách nhà vô địch Bundesliga 2. Nhà á quân Greuther Furth cũng giành được suất thăng hạng trong ngày cuối cùng của mùa bóng.

CHÍNH THỨC: 2 đội bóng thăng hạng Bundesliga - Bóng Đá

 Niềm vui của Bochum trong ngày vô địch Bundesliga 2.

Furth đã ngược dòng thành công dù đã chơi trong hiệp hai với 10 người để đánh bại Fortuna Dusseldorf với tỷ số 3-2 và tận dụng lợi thế từ trận thua 2-3 của Holstein Kiel trên sân nhà trước Darmstadt.

Hai đội đầu đứng đầu BXH Bundesliga 2 sẽ ngay lập tức giành được vé thăng hạng Bundesliga, trong khi Kiel - đội xếp thứ ba mùa bóng, và đứng thứ hai trước vòng đấu 38 - sẽ có hai lượt trận play-off với Cologne - đội đứng thứ ba từ dưới lên ở Bundesliga, để xem đội nào sẽ giành vé chơi ở giải đấu hàng đầu nước Đức trong mùa giải tới.

Bochum vô địch Bundesliga 2 một cách xứng đáng với 67 điểm sau 34 trận, nhiều hơn Furth ba điểm, hơn Kiel năm điểm. Kiel thì chỉ biết tự trách mình, khi không thể thắng Darmstadt dù đã dẫn trước. Ngay trước vòng đấu cuối, họ cũng đã thua đau đớn 2-3 trước Karlsruher SC.

Furth trước đó đã từng thăng hạng vào năm 2012. Bochum thì đã trở lại Bundesliga sau 11 năm vắng bóng. Hy vọng trở lại Bundesliga của ứng viên hạng nặng Hamburger SV đã tan thành mây khói sau trận thua 2-3 trước Osnabruck vào cuối tuần trước, khiến đội bóng này mất đi hoàn toàn cơ hội kết thúc mùa bóng trong top ba.

HLV Flick khen tinh thần đồng đội của Bayern trong ngày Lewandowski lập kỷ lục:

 
Minh Tuấn | 04:25 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục