Chính phủ Malaysia quyết mạnh tay với hooligan ở SEA Games

03:00 Thứ bảy 05/08/2017

TinTheThao.com.vnCác trận bóng đá ở bảng A sẽ có 3000 nhân viên cảnh sát chuyên nghiệp và bán chuyên được điều động để bảo vệ an ninh cho trận đấu.

1_97996

 Chủ nhà Malaysia thắt chặt an ninh ở SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Trước thềm SEA Games 29 chuẩn bị diễn ra, nước chủ nhà Malaysia đã cho thấy công tác chuẩn bị cho đại hội lớn nhất khu vực đang được hoàn tất. Bên cạnh những vấn đề về công tác chuyên môn như khu vực thi đấu, phương tiện di chuyển, chỗ ở cho các VĐV, HLV, khách tham dự… một vấn đề khiến Malaysia đang phải gấp rút giải quyết là nạn hooligan sẽ xảy ra ở môn bóng đá nam SEA Games 29.

Đối với hai bảng của môn bóng đá nam tại SEA Games 29, bảng A có sự tham dự của đội chủ nhà Malaysia được dự đoán là tiềm ẩn nguy cơ xảy ra nạn hooligan cao nhất, thậm chí là bạo loạn nếu đội chủ nhà vào đến bán kết.

Các cơ quan hành pháp của Malaysia đang tích cực triển khai các biện pháp nhằm đối phó với nạn hooligan được dự đoán sẽ diễn ra trong các trận đấu bóng đá nam tại SEA Games, đặc biệt là ở thủ đô Kuala Lumpur nằm ở bang Selangor. Đây là địa điểm nổi tiếng về nạn hooligan cùng những nhóm cổ động viên cực đoan.

Bên cạnh đó, những địa điểm khác diễn ra các trận đấu bóng đá nam như Shah Alam, Selayang, UiTM, UM Arena đều được tăng cường an ninh nhằm ngăn chặn những vụ bạo loạn, gây rối.

Cũng theo lực lượng cảnh sát nước chủ nhà sẽ có 3000 nhân viên cảnh sát chuyên nghiệp và bán chuyên được huy động để bảo vệ an ninh cho các trận đấu bóng đá diễn ra tại bảng A. Bên cạnh đó, lực lượng chống bạo động tinh nhuệ cũng sẽ được tăng cường về Selangor để dập tắt nạn hooligan và bạo động có nguy cơ diễn ra.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục