China Open (V3): Li Na thẳng tiến

02:01 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà đã điền tên minh vào tứ kết sau khi hạ gục đương kim á quân Wimbledon, Sabine Lisicki chỉ với 2 set.

Li Na. Ảnh: Internet.

Trong ngày hôm qua, trước sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Li Na đã sớm tạo được một lợi thế trước tay vợt người Đức khi xuất sắc bẻ bàn ngay trong game giáo bóng đầu tiên của hạt giống số 13 của giải.

Tưởng chừng đây chính là tín hiệu về một trấn đấu dễ dàng cho tay vợt người Trung Quốc, thì sự vùng lên đầy mạnh mẽ của Lisicki đã không để điều này xảy ra, nhất là khi xuất sắc giành break trong game 10 để cân bằng điểm số 5-5.

Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày dành cho Lisicki, vì với việc giành một break ngay sau đó, cộng với một break nữa trong đầu set 2, Li Na đã giành được tấm vé vào tứ kết giải đấu năm nay với thắng lợi chung cuộc 7-5 và 6-4.

Đối thủ tiếp theo của Li Na sẽ là Petra Kvitova, người vừa giành được chức vô địch tại Pan Pacific Open hồi tuần trước, sau khi tay vợt này vượt qua Sara Errani với tỷ số 6-4, 6-7(3), và 6-3.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục