China Open (TK): Nadal vất vả ngược dòng trước Fognini

07:58 Thứ bảy 05/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu chiếm lấy ngôi số một thế giới của Rafael Nadal đã được 'cứu' sau khi vượt qua được thử thách mang tên Fabio Fognini tại tứ kết China Open vào ngày hôm qua.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Điều kiện cần đầu tiên để cho tay vợt người Tây Ban Nha có thể vượt qua Djokovic để vươn lên ngôi đầu BXH ATP vào cuối tuần này đó là chính là chức vô địch tại Bắc Kinh năm nay, điều suýt tý nữa đã không thể có khi số hai thế giới bất ngờ để thua một cách rất dễ dàng 2-6 trước Fognini trong set đấu thứ nhất.

Tuy nhiên có lẽ đây chỉ là một 'tai nạn' nhỏ của Nadal, vì kể từ khi bước vào set đấu thứ 2, anh đã không còn để cho tay vợt người Italia có thêm cơ hội nào để tái diễn set đấu đầu tiên thêm một lần nữa, để rồi nhanh chóng giành lấy tấm vé đi tiếp với các thắng lợi 6-4 và 6-1.

Phát biểu sau trận đấu, Nadal cũng đã cho biết: "Một khi ai đó muốn nắm giữ vĩ trí dẫn đầu trên BXH, thì họ cần biết cách giành chiến thắng trong những trận đấu mà mình chơi không tốt. Đó chính là một trong những điều quan trọng nhất trong môn quần vợt."

Tại bán kết, đối thủ của Nadal sẽ là hạt giống số 4, Tomas Berdych.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục