China Open (TK): Djokovic giành quyền đi tiếp chỉ với 53 phút

08:11 Thứ bảy 05/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Số một thế giới Novak Djokovic đã có được tấm vé vào bán kết China Open năm nay sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Sam Querry trong ngày hôm qua.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Trong trận tứ kết trước tay vợt người Mỹ, Djokovic đã sớm áp đặt thế trận ngay từ đầu bằng hàng loạt những tình huống tấn công rất biến hóa và hiểm hóc, và chỉ cần chưa đây 1 giờ đồng hồ thi đấu, chính xác là 53 phút, tay vợt người Serbia đã có được thắng lợi 6-1 và 6-2 vô cùng dễ dàng.

Để có thẻ bảo vệ ngôi vị số một thế giới trước Rafael Nadal, mục tiêu mà Djokovic cần phải thực hiện đó là có mặt tại chung kết giải đấu lần này, đồng nghĩa với việc anh phải có bằng được thắng lợi trước Richard Gasquet tại trận bán kết diễn ra vào tối nay, sau khi tay vợt người Pháp bất ngờ hạ gục hạt giống số 4, David Ferrer với tỷ số 6-3 và 6-4 trong trận tứ kết diễn ra sau đó.

Ở 2 trận tứ kết còn lại, mục tiêu tích lũy thêm điểm để có tấm vé dự giải ATP cuối cùng trong năm tại London của John Isner đang ngày càng trở nên khó khăn hơn, sau khi anh để thất thủ trước Tomas Berdych với tỷ số 5-7 và 2-6.

Đối thủ tiếp theo mà tay vợt người CH Czech phải đụng độ đó chính là Nadal, người đã có cú ngược dòng ngoạn mục 2-6, 6-4 và 6-1 trước Fabio Fognini.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục