China Open (BK): Serena 'hủy diệt' Radwanska

02:06 Chủ nhật 06/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams đã giành được tấm vé vào chung kết China Open năm nay, sau khi dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Agnieszka Radwanska.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Một người là số một thế giới, một người là số 3 thế giới, do đó trước khi cuộc chạm trán giữa Serena và Radwanska diễn ra, đã có không ít người hâm mộ đã thật sự rất kỳ vọng về việc sẽ được chứng kiến một cuộc so tài nảy lửa, kịch tính tại Bắc Kinh.

Tuy nhiên thật đáng tiếc khi điều này đã không xảy ra, vì thế trận đã sớm nằm trong tay Serena trong những giơ bóng đầu tiên với những dòn tấn công đầy uy lực của mình, để rồi dễ dàng kết thúc trận đấu với thắng lợi 6-2 và 6-2.

Trong khi đó ở trận bán kết còn lại giữa Jelena Jankovic và Petra Kvitova, sự hấp dẫn cũng chỉ thật sự diễn trong có một set đầu, khi Kvitova đã có được chiến thắng sít sao với tỷ số 7-6(7). Còn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, thế trận bất ngờ đi theo chiều hướng hoàn toàn một chiều dành cho Jankovic, khi cựu số một thế giới đã nhanh chóng có được chiến thắng với 2 set thắng cùng tỷ số 6-1 liên tiếp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục