Chiều ý Ten Hag, nhà Glazers phá truyền thống chuyển nhượng của M.U

17:37 Thứ bảy 21/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United dường như đang hoàn tất thỏa thuận để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Jurrien Timber từ Ajax

 

Nếu như vậy, đây sẽ lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, nhà Glazer bật đèn xanh cho một sự bổ sung nhân sự mới vào tháng 5, để làm hài lòng Erik ten Hag. Quỷ đỏ sẽ đối mặt với một mùa hè bận rộn ở phía trước, vì vậy việc hành động tốc độ là điều tối quan trọng.

Timber đã phát triển rất tốt dưới thời Ten Hag tại Ajax, cầu thủ 22 tuổi này tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ triển vọng xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Timber được đại diện bởi Forza Sports Group, công ty vừa lên mạng xã hội đưa ra ẩn ý về tương lai thân chủ mình. Đăng hình từ một sân bay bí ẩn, họ kèm theo thông điệp của mình: "Sắp hoàn thành giao dịch..."

Man Utd owners the Glazers look set to break transfer tradition for Erik ten Hag - Bóng Đá

 Công ty đại diện của Timber đưa ra ẩn ý.

Với việc hợp đồng với Timber có khả năng xảy ra cao, có vẻ như nhà Glazer đang sẵn sàng phá vỡ truyền thống. Alex Ferguson vẫn được ký hợp đồng với một cầu thủ vào tháng Năm nếu muốn, nhưng David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer thường phải kiên nhẫn.

Dưới thời Moyes, M.U chỉ mang về Marouane Fellaini. Tuyển thủ Bỉ đến vào ngày hạn chót chuyển nhượng, sau khi đã được đồn đoán cả mùa hè. Dưới thời Van Gaal, United đã cố gắng hành động nhanh hơn. Nhưng phải đến cuối tháng 6, Luke Shaw mới trở thành bản hợp đồng đầu tiên của họ, khi tuyển thủ Anh chuyển đến từ Southampton.

Dưới thời Mourinho, United cũng có bản hợp đồng đầu tiên vào tháng Sáu. Eric Bailly là người được chọn, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đến từ Villarreal. Và Solskjaer cũng đã có bản hợp đồng đầu tiên vào năm 2019 trong tháng đó, chiêu mộ Daniel James từ Swansea vào ngày 13 tháng 6 để. Giờ đây, họ có vẻ sẽ cố gắng hành động nhanh chóng hơn để chuẩn bị cho một trang hoàn toàn mới.

Ten Hag đã đúng với phán quyết dành cho hai hậu vệ cánh - Bóng Đá

 M.U có vẻ sẽ cố gắng làm hài lòng Ten Hag.

Dù họ vừa trải qua thêm một mùa giải đáng thất vọng khác nhưng đã có một sự chuyển biến đáng chú ý ở hậu trường. Trên đỉnh kim tự tháp Old Trafford vẫn là nhà Glazer, nhưng Richard Arnold đã được thay thế cho Ed Woodward vào tháng Hai. Ông được hỗ trợ bởi giám đốc kỹ thuật cùng giám đốc bóng đá John Murtough và Darren Fletcher.

Nếu hoàn thành trong tháng này, Timber sẽ là một bản hợp đồng sớm của Quỷ đỏ. Tài năng của anh được nhiều người đánh giá cao. Đây có thể xứng đáng là gương mặt khiến giới chủ Mỹ của M.U hành động nhanh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Thanh Vũ | 16:39 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục