Chiều sâu hàng công hơn 400 triệu euro của Chelsea

15:18 Thứ năm 19/01/2023

Với hai tân binh Joao Felix và Mykhaylo Mudryk, HLV Graham Potter đang có ba phương án cho mỗi vị trí ở hàng công.

 - Bóng Đá

 9 cầu thủ tấn công của Chelsea có tổng giá trị 405 triệu euro. Đây là hàng công đắt giá và có quân số dồi dào bậc nhất Premier League hiện tại. Tuy nhiên, HLV Potter đối diện cơn khủng hoảng thừa và sẽ đau đầu để chọn ra bộ 3 đá chính.

 - Bóng Đá

 Chelsea gây sốc khi chi 100 triệu euro để mua Mudryk. Với mức giá đó, tiền đạo người Ukraine phải chiếm suất đá chính và tỏa sáng tại sân Stamford Bridge. Vị trí sở trường của Mudryk là tiền đạo lệch trái. Anh có thể chơi trong vai trò mũi nhọn.

 - Bóng Đá

 Trong cơn bĩ cực, "The Blue" chấp nhận chi 17 triệu euro để mượn Felix trong 6 tháng. Sự xuất hiện của Mudryk khiến vị trí đá chính của Felix bị đe dọa. Dù vậy, sao Atletico vẫn có thể chơi tốt ở cánh đối diện.

 - Bóng Đá

 Kai Havertz vẫn là sự lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí tiền đạo cắm ở Chelsea. Tuyển thủ Đức tỏa sáng khi ghi bàn giúp Chelsea thắng Crystal Palace ở trận gần nhất. Havertz cần duy trì hiệu suất "nổ súng" để vững vị thế ở Chelsea.

 - Bóng Đá

 Raheem Sterling không còn là vị trí bất khả xâm phạm ở Chelsea. Sau khi hồi phục chấn thương, anh phải cạnh tranh với hai tân binh Mudryk và Felix để đá chính. HLV Potter đã thất bại trong việc sử dụng Sterling. Thế nên, kịch bản cựu sao Man City bị bật bãi khỏi Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 Cánh cửa đá chính của Christian Pulisic tại Chelsea tiếp tục đóng sập. "The Blue" đã sẵn sàng bán tuyển thủ Mỹ hoặc cho mượn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

 - Bóng Đá

 Mason Mount là cầu thủ đa năng bậc nhất ở Chelsea. Ngoài vai trò trên hàng công, tuyển thủ Anh có thể đá số 10 và tiền vệ trung tâm. Đó là lợi thế để Mount trụ lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nếu không có suất đá chính ở vị trí sở trường trên hàng công, đà phát triển của Mount bị đe dọa.

 - Bóng Đá

 Hakim Ziyech nằm trong diện rao bán của Chelsea ngay kỳ chuyển nhượng hiện tại. "The Blue" sẵn sàng bán lỗ so với mức giá 42,5 triệu euro từng chi để mua Ziyech. Tuy nhiên, không nhiều ông lớn quan tâm tuyển thủ Morocco.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang là vị trí thừa thãi ở đội hình Chelsea. HLV Potter không xem Aubameyang là phương án ưu tiên cho vị trí tiền đạo cắm. Còn ở hai biên, cựu sao Barca không thể cạnh tranh với đồng đội. Chelsea muốn nhanh chóng đẩy Aubameyang ra đi.

 - Bóng Đá

 Armando Broja ra sân 12 trận ở Premier League mùa này song chỉ ghi một bàn. Chelsea có thể cho mượn tiền đạo sinh năm 2001 để anh tích lũy thêm kinh nghiệm.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 14:48 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục