Chiêu mộ tiền đạo Ngoại hạng Anh, Barca biến người thừa thành vật tế

13:49 Chủ nhật 27/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã đưa một tiền đạo từ Premier League vào danh sách cần chiêu mộ.

 

Dự án thú vị của Xavi tại Barca

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Barcelona lần lượt đưa về Dani Alves, Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang. Những bản hợp đồng này ngay lập tức phát huy hiệu quả, giúp đội bóng xứ Catalunya hồi sinh mạnh mẽ. Mới đây, họ đã hạ gục đại kình địch Real Madrid đến 4 bàn không gỡ.

Vào Hè tới, Xavi sẽ tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ BLĐ trong công tác chiêu mộ lực lượng. Ousmane Dembele không gia hạn với Barca và nhiều khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, Blagrana cần phải có phương án thay thế. Truyền thông đưa tin Raphinha chính là mục tiêu mà đội chủ sân Camp Nou theo đuổi.

Barca to use Mingueza as makeweight in Raphinha approach - Bóng Đá

 Raphinha là mục tiêu của Barcelona.

Cho dù Leeds United đang trải qua chiến dịch khó khăn, Raphinha vẫn có màn trình diễn cá nhân ấn tượng khi có 9 bàn cùng 3 pha kiến tạo sau 27 trận ra sân tại Premier League. Ngôi sao người Brazil biết kết hợp nhuẫn nhuyễn chất Samba, cùng với lối chơi khoa học của châu Âu để giúp anh tỏa sáng tại giải Ngoại hạng.

Theo Sport, để thuyết phục Leeds United nhượng lại tiền đạo 25 tuổi, Barca sẵn sàng đưa Oscar Mingueza vào thương vụ như một phần trao đổi. Mingueza không còn được trọng dụng kể từ khi Dani Alves trở lại. Tuy nhiên tiềm năng của ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao, khi anh có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh.

Endo | 12:51 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục