Chiêu mộ sao chạy cánh 60 triệu bảng là "món hời" cho Man City

21:04 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnManchester City sắp hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao của Leicester City.

Báo chí Anh tiết lộ, đội chủ sân Etihad sẽ có được tiền vệ Riyad Mahrez chỉ với giá 60 triệu bảng. Con số này rẻ hơn so với mức giá 90 triệu bảng ban đầu cho cầu thủ người Algeria. Bên cạnh đó, Manchester City cũng không phải hi sinh sao trẻ Patrick Roberts.

Thực tế, Leicester City hoàn toàn có thể đẩy mức giá của Riyad Mahrez lên cao nhất có thể. Tuy nhiên, điều này chỉ thường xảy ra ở các kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trường hợp của Philippe Coutinho chuyển sang Barcelona là ví dụ điển hình.

Chiêu mộ sao chạy cánh 60 triệu bảng là

 Riyad Mahrez sắp gia nhập Man City.

Tuy nhiên, M.E.N đã đưa ra những so sánh giữa hai thương vụ Philippe Coutinho và Riyad Mahrez. Barcelona đã phải bỏ ra số tiền lên đến 142 triệu bảng để có được cầu thủ người Brazil. Thực tế cho thấy, cựu cầu thủ Inter Milan vẫn chưa đáp ứng được nhiều kỳ vọng của các CĐV Barca.

"Rẻ mà chất", đó là những gì truyền thông Anh nói về việc The Citizens chiêu mộ Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria là đầu tàu của Leicester City trong chức vô địch lịch sử mùa giải 2015-2016. Cũng vào mùa giải đó, cựu cầu thủ AC Le Havre cũng giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Chiêu mộ sao chạy cánh 60 triệu bảng là

 Cầu thủ người Algeria đang đe dọa vị trí của Raheem Sterling.

Nếu so về những thông số, Riyad Mahrez tỏ ra hiệu quả hơn người đồng nghiệp đang thi đấu tại Barcelona. Trong 5 năm khoác áo Liverpool, Philippe Coutinho đã ra sân 176 trận, ghi 48 bàn thắng và có được 39 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, Riyad Mahrez chỉ cần 167 lần ra sân để ghi được 46 bàn thắng và 33 đường kiến tạo. Đáng chú ý, đây chỉ là mùa giải thứ 4 của cầu thủ 27 tuổi tại sân King Power.

Manchester City không thiếu những ngôi sao tấn công, tuy nhiên Pep Guardiola vẫn cần thêm nhân sự khi phải chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau. 60 triệu bảng cho Riyad Mahrez rõ ràng là thương vụ hời cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Kha Võ | 20:05 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục