Chiêu mộ nhà vô địch World Cup, 3 câu hỏi Man Utd phải trả lời

20:59 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnHàng thủ của Man Utd vẫn chưa thể khiến Ole Gunnar Solskjaer an tâm hoàn toàn.

Harry Maguire và Victor Lindelof đã có một mùa giải không tồi, nhưng rõ ràng, Man Utd vẫn cần phải nâng cấp hàng thủ, để cạnh tranh các danh hiệu trong mùa bóng tới.

Đối với nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ, trung vệ trong mơ của Man Utd sẽ là Raphael Varane của Real Madrid. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng các cuộc đàm phán giữa Man Utd và Varane đang tiến triển tốt đẹp.

 - Bóng Đá

 Varane ở đẳng cấp thế giới.

Dưới đây là ba câu hỏi chính về các liên kết chuyển nhượng của Quỷ đỏ với trung vệ người Pháp.

Man Utd là công cụ để các cầu thủ tăng lương?

Man Utd từng được liên kết với không ít cầu thủ Real Madrid. Vào tháng 8 năm 2015, cũng đã có những thông tin Man Utd muốn có Sergio Ramos, rồi Ramos đạt một thỏa thuận mới, hậu hĩnh với gã khổng lồ Tây Ban Nha, trước khi khẳng định mình không bao giờ muốn ra đi.

Varane có thể không có ý định ra đi và Man Utd có thể chỉ là công cụ để khiến Real Madrid đưa ra cho trung vệ người Pháp một hợp đồng mới với các điều khoản mà anh ta muốn.

Người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ là khôn ngoan nếu không đặt hy vọng của họ vào thương vụ này.

Man Utd sẽ trả bao nhiêu cho Varane?

Nếu Varane thực sự muốn rời Real Madrid, mùa hè này là một trong hai cơ hội cuối cùng của Kền kền trắng để họ thu về một khoản phí khi bán anh, trước khi hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân Old Trafford hết hạn vào năm 2022.

Vào tháng 1 năm 2022, Varane sẽ được tự do ký hợp đồng trước với Quỷ đỏ. Giá của anh sẽ không quá cao, nhưng một nhà vô địch World Cup với những năm tháng tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của anh ấy còn ở phía trước sẽ không hề rẻ.

 - Bóng Đá

 Không dễ để Man Utd có Varane.

Tình hình tài chính của Madrid không phải là tốt nhất và họ cần phải cân đối sổ sách nếu muốn ký hợp đồng với một siêu sao vào mùa hè này do đại dịch.

Everton và Tottenham gần đây đã thấy mình có thể đạt được thỏa hiệp với Madrid về James Rodriguez và Gareth Bale - nhưng đây là những cầu thủ đã bị ruồng bỏ, những người cần phải ra đi. Varane vẫn là một tài sản lớn của Kền kền trắng, nên việc ký hợp đồng với anh sẽ không hề dễ dàng hay rẻ mạt.

Liệu Champions League có thuyết phục được Varane ở lại?

Nếu Man Utd có thể giành chức vô địch Europa League, họ có thể để chứng tỏ cho Varane thấy rằng anh có thể nâng cao danh hiệu tại Old Trafford.

Trong khi đó, ở một mùa bóng không có được phong độ tốt, Real Madrid vẫn lọt vào bán kết Champions League, nơi họ sẽ đối đầu với Chelsea. The Blues không hề dễ chơi, nhưng Real thực sự có cơ hội vào chung kết.

Có lẽ việc giành được danh hiệu cao quý nhất cấp CLB ở châu Âu - trong một giải đấu mà Man Utd bị loại từ vòng bảng - sẽ thuyết phục Varane ở lại và ký một thỏa thuận mới.

(Theo Unitedinfocus)

Solskjaer luôn đặt mục tiêu cao nhất:

 
Minh Tuấn | 20:01 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục